TRC ส่องมีโอกาสคว้างานใหม่เพิ่มแนะนำซื้อราคาเป้าหมาย 2.6 บาท

TRC จากการไปเยี่ยมชมกิจการ พบว่าบริษัทมีโอกาสได้รับงานใหม่ๆเพิ่มจากบริษัทย่อยคือ SKW ที่ไปร่วมทุนกับ HYDRO ในการได้รับหนังสือแสดงเจตจำนงค์ (LOI) ที่จะให้ทำงานเกี่ยวกับการวางระบบท่อน้ำที่เกาะสมุย มูลค่างานประมาณ 400 ล้านบาท (เฉพาะในส่วนของ TRC) นอกจากนี้ SKW คาดว่าจะสามารถลงนามในสัญญาถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า เฟส 1 มูลค่า 827.76 ล้านบาท กับเจ้าของงานคือ กรุงเทพมหานครฯ ภายในเดือนนี้ได้อีกแนะนำซื้อราคาเป้าหมาย 2.6 บาท


บล.ดีบีเอสฯ ระบุในบทวิเคราะห์วันนี้ (24 ก.ค.) ว่า บริษัท ทีอาร์ซี คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TRC จากการไปเยี่ยมชมกิจการ พบว่าบริษัทมีโอกาสได้รับงานใหม่ๆเพิ่มจากบริษัทย่อยคือ SKW ที่ไปร่วมทุนกับ HYDRO ในการได้รับหนังสือแสดงเจตจำนงค์ (LOI) ที่จะให้ทำงานเกี่ยวกับการวางระบบท่อน้ำที่เกาะสมุย มูลค่างานประมาณ 400 ล้านบาท (เฉพาะในส่วนของ TRC)

นอกจากนี้ SKW คาดว่าจะสามารถลงนามในสัญญาถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า เฟส 1 มูลค่า 827.76 ล้านบาท กับเจ้าของงานคือ กรุงเทพมหานครฯ ภายในเดือนนี้ได้อีก

ด้านความก้าวหน้าเกี่ยวกับโครงการท่อส่งแก๊ซไปยังจังหวัดนครราชสีมาก็ยังเป็นไปตามแผน ทางบริษัทคาดว่าจะเริ่มได้ (COD) ประมาณ ส.ค.59 อีกทั้งบริษัทยังคาดว่าจะชนะการประมูลในส่วนขยายงานข้างต้นอีก ที่มูลค่า 1.05 พันล้านบาท (เฉพาะส่วน TRC) โดยคาดว่าการประมูลจะเกิดขึ้นประมาณไตรมาส 4/58 นี้ แนะนำซื้อราคาเป้าหมาย 2.6 บาท

 

Back to top button