รีบเลย! “เราไม่ทิ้งกัน” เปิดลงทะเบียน รับเงินเยียวยา 5 พัน วันสุดท้าย ถึงเที่ยงคืนนี้!

รีบเลย! "เราไม่ทิ้งกัน" เปิดลงทะเบียน รับเงินเยียวยา 5 พัน วันสุดท้าย ถึงเที่ยงคืนนี้!


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (22 เม.ย.63)​ เว็บไซต์ “เราไม่ทิ้งกัน” (www.เราไม่ทิ้งกัน.com) จะเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนขอรับเงินเยียวยา 5,000 บาท เป็นวันสุดท้าย จนถึงเวลา 24.00 น. เพื่อดำเนินการเปิดรับการขอทบทวนสิทธิ์สำหรับประชาชนที่ไม่ผ่านเกณฑ์และไม่เห็นด้วยกับผลการคัดกรอง ที่เปิดให้ “ยื่นทบทวนสิทธิ์” ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.เราไม่ทิ้งกัน.com ตั้งแต่วันที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา

ดังนั้น ผู้ที่เป็นลูกจ้าง แรงงาน อาชีพอิสระ ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัส โควิด-19 แต่ยังไม่ได้ลงทะเบียนรับเงินเยียวยา 5,000 บาท ยังสามารถเข้ามาลงทะเบียนได้

ทั้งนี้ จะเป็นการปิดรับลงทะเบียน รับเงินเยียวยา 5,000 บาท เท่านั้น ไม่ได้เป็นการปิดเว็บไซต์ “เราไม่ทิ้งกัน” ซึ่งผู้ที่ระบบคัดกรองระบุว่าไม่ผ่านเกณฑ์ และไม่เห็นด้วยกับการคัดกรอง ยังสามารถยื่นทบทวนสิทธิ์ได้ต่อเนื่อง โดยยังไม่มีกำหนดปิดการยื่นทบทวนสิทธิ์

ส่วนผู้ที่ได้รับเอสเอ็มเอส ขอข้อมูลเพิ่มเติม ก็ยังสามารถเข้าไปให้ข้อมูลเพิ่มเติมผ่านเว็บไซต์ “เราไม่ทิ้งกัน” หัวข้อ “ให้ข้อมูลเพิ่มเติม” ได้ โดยหลังจากเข้าไปให้ข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว ระบบจะทำการคัดกรองต่อไปว่าจะเป็นผู้ผ่านหรือไม่ผ่านเกณฑ์รับเงินเยียวยา 5,000 บาท ซึ่งหากผลการคัดกรองระบุว่า เป็นผู้ไม่ผ่านเกณฑ์ ก็ยังสามารถยื่นทบทวนสิทธิ์ได้เช่นเดียวกัน

Back to top button