LPH ทุ่มงบ 250 ลบ. ผุดสถานพักฟื้น-ดูแลผู้สูงอายุ หวังเพิ่มศักยภาพการบริการ

LPH ทุ่มงบ 250 ลบ. ผุดสถานพักฟื้น-ดูแลผู้สูงอายุ หวังเพิ่มศักยภาพการบริการ


บริษัท โรงพยาบาล ลาดพร้าว จำกัด (มหาชน) หรือ LPH เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทวันนี้ (11  ส.ค.) มีมติที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนโครงการสถานพักฟื้นและดูแลผู้สูงอายุ โดยคาดว่าจะใช้งบลงทุนประมาณ 200-250 ล้านบาท ซึ่งคณะกรรมการอนุมัติหลักการจัดสรรงบประมาณการลงทุนโครงการดังกล่าว เป็นการใช้เงินลงทุนจากการเสนอขายหุ้นให้ประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) จำนวน 150 ล้านบาท ตามนโยบายที่มีอยู่เดิม และให้จัดสรรเงินคงเหลือจากผลประกอบการของบริษัทเพื่อการลงทุนในส่วนของการขยายขนาดและขอบเขตเพื่อเพิ่มศักยภาพการให้บริการด้วย

พร้อมกันนี้ยังพิจารณาอนุมัติสถานที่ลงทุนโครงการ โดยเปลี่ยนแปลงจากบริเวณพื้นที่ใกล้เคียงกับโรงพยาบาลลาดพร้าวในปัจจุบัน เป็นการลงทุนก่อสร้างอาคารใหม่ ในพื้นที่เดียวกับโครงการโรงพยาบาลลาดพร้าว ลำลูกกา

ทั้งนี้ จะทำให้สามารถเพิ่มศักยภาพและขยายขนาดการให้บริการจากที่ระบุไว้ในโครงการเดิมจำนวน 50 เตียงเป็นประมาณ 100 เตียง รวมถึงการจัดให้มีสถานที่เพื่อการดูแลและจัดกิจกรรมสำหรับผู้สูงอายุ เช่น สถานออกกำลังกายและสปา สระน้ำเพื่อกิจกรรมธาราบำบัด ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะสมกับสุขพลานามัยของผู้สูงอายุได้ครบถ้วน

Back to top button