RJH เคาะราคา IPO หุ้นละ 16 บ.จอง 24-26 ส.ค.คาดเทรด SET 1 ก.ย.นี้

"โรงพยาบาลราชธานี" หรือ RJH ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการทางการแพทย์ ผ่านโรงพยาบาลราชธานีในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เคาะราคา IPO หุ้นละ 16 บ. เปิดจอง 24-26 ส.ค. คาดเทรด SET 1 ก.ย.นี้ โดยมี บล.ธนชาต เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน


บริษัท โรงพยาบาลราชธานี จำกัด (มหาชน) หรือ RJH เปิดเผยว่า บริษัทเคาะราคาเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) จำนวน 74.99 ล้านหุ้น ที่ 16.00 บาท/หุ้น จากมูลค่าที่ตราไว้ 1 บาท/หุ้น โดยจะเปิดให้จองซื้อหุ้นในวันที่ 24-26 ส.ค.นี้ และคาดว่าจะนำเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ในวันที่ 1 ก.ย.59โดยมี บล.ธนชาต เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

อนึ่ง บมจ. โรงพยาบาลราชธานี ดำเนินธุรกิจให้บริการทางการแพทย์ ผ่านโรงพยาบาลราชธานีในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมีบริษัทย่อย ได้แก่ บริษัท โรงพยาบาลราชธานี โรจนะ จำกัด ซึ่งบริษัทถือหุ้นในสัดส่วนประมาณ 52% ส่งผลให้บริษัทและบริษัทย่อยมีจำนวนเตียงผู้ป่วยภายใต้การบริหารงานรวม 353 เตียง ปัจจุบันเปิดใช้งานจริงจำนวน 167 เตียง โดยบริษัทกำหนดเป้าหมายเป็นโรงพยาบาลชั้นนำในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและในภาคกลาง ปัจจุบันโรงพยาบาลราชธานีได้รับการรับรองคุณภาพ Hospital Accreditation (HA) ขั้นที่ 3 เรียบร้อยแล้ว

บริษัทและบริษัทย่อยมีความสามารถในการให้บริการทางการแพทย์ ได้แก่ ศูนย์หัวใจ, ศูนย์อุบัติเหตุฉุกเฉินและศัลยกรรมสมอง, ศูนย์เฉพาะทางอื่น ๆ ประกอบด้วย ศูนย์เอ็กซ์เรย์คอมพิวเตอร์ ศูนย์ไตเทียม ศูนย์ตรวจสุขภาพ ศูนย์ทันตกรรม ศูนย์โรคกระดูกและข้อ ศูนย์สลายต้อกระจก, คลีนิคศัลยกรรม, คลีนิคอายุรกรรม, คลีนิคและบริการทางการแพทย์อื่นๆ รวมทั้งบริการดอาชีวเวชศาสตร์  

X
Back to top button