CSS ผนึกพันธมิตร รับงานปรับปรุงสถานีไฟฟ้า22KVของกฟภ.มูลค่า 326.28 ลบ.

CSS ผนึกพันธมิตร “เซ็กโก้ เอช.วี.” เข้ารับงานปรับปรุงสถานีไฟฟ้า 22KV จาก Outdoor เป็น Indoor ของ กฟภ. มูลค่า 326.28 ลบ. – ตั้งเป้ารายได้ปีนี้โต 25% ตุน Backlog แล้ว 1.6 พันลบ. พร้อมเดินหน้ารับงานใหม่เพิ่มต่อเนื่องทั้งภาครัฐและเอกชน


นายสมพงษ์ กังสวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอมมิวนิเคชั่น แอนด์ ซิสเต็มส์ โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CSS เปิดเผยว่า บริษัทร่วมกับบริษัท เซ็กโก้ เอช.วี.จำกัด ลงนามสัญญาจ้างก่อสร้างปรับปรุงสถานีไฟฟ้าระบบ 22 เควี จาก Outdoor เป็น Indoor ที่สถานีไฟฟ้าน้ำพอง จ.ขอนแก่น, สถานีไฟฟ้าหนองคาย 1 จ.หนองคาย,สถานไฟฟ้าพล จ.ขอนแก่น,สถานีไฟฟ้าอุดรธานี 1 จ.อุดรธานี ให้กับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) มูลค่าโครงการ 326,280,450 บาท

“ความร่วมมือกันกับบริษัท เซ็กโก้ เอช.วี. ที่ถือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญ ยิ่งทำให้มั่นใจว่าจะช่วยสร้างการเติบโตอย่างมีศักยภาพในอนาคตร่วมกัน และสามารถขยายธุรกิจไปสู่กลุ่มลูกค้ารายใหม่ๆ เพิ่มขึ้น และที่สำคัญช่วยหนุนในเรื่องของการแข่งขันให้สูงขึ้นรวมถึงรายได้ที่จะเพิ่มเข้ามามากขึ้นในอนาคต”นายสมพงษ์ กล่าว

อย่างไรก็ตาม บริษัทจะเดินหน้ารับงานใหม่ๆ เพิ่มอย่างต่อเนื่องทั้งจากภาครัฐและเอกชน โดยเชื่อว่าภาพรวมธุรกิจในช่วงที่เหลือปีนี้ของบริษัทมีโอกาสขยายตัวอย่างมีนัยสำคัญ เนื่องจากได้รับปัจจัยบวกจากการลงทุนในโครงการขนาดใหญ่ภายในประเทศ  รวมถึงการลงทุนจากภาคเอกชน ซึ่งเป็นปัจจัยบวกต่อรายได้และหนุนงานในมือของบริษัทให้เพิ่มขึ้น โดยบริษัทตั้งเป้ารายได้ไว้ที่ 5,000-5,200 ล้านบาท หรือคิดเป็นอัตราการเติบโตประมาณ 20-25%

ขณะที่ปัจจุบันบริษัทมีงานในมือ (Backlog) รวมประมาณ 1,600 ล้านบาท แบ่งเป็นงานที่มาจากงานบริการติดตั้งระบบโทรคมนาคมประมาณ 700 ล้านบาท ธุรกิจเทรดดิ้งประมาณ 900 ล้านบาท

อนึ่ง บริษัท เซ็กโก้ เอช.วี.จำกัด ดำเนินธุรกิจบริการรับเหมาระบบไฟฟ้า สายเคเบิ้ลใต้ดิน บนดิน ไฟฟ้าแรงสูง สถานีไฟฟ้าฯ

Back to top button