SNC ฟุ้งปีนี้ผลประกอบการเทิร์นอะราวด์ ตั้งงบลงทุนอุปกรณ์ผลิต-เครื่องจักร

SNC คาดกำไร-รายได้ปีนี้โตกว่าปีก่อน มั่นใจกลับมาเทิร์นอะราวด์ ตั้งงบลงทุนปี 58 ไว้ 300-400 ล้านบาท เพื่อใช้ลงทุนอุปกรณ์การผลิตและเครื่องจักรในบริษัทใหม่ คือ SNC Fukui Holy Insulation Co., Ltd. (SFHI) ที่ดำเนินธุรกิจผลิตชิ้นส่วนแอร์


นายสมชาย งามกิจเจริญลาภ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส เอ็น ซี ฟอร์เมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ SNC เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจรายว่ากำไรสุทธิปีนี้จะดีกว่าปีก่อน 377.36 ล้านบาท โดยเป็นการเติบโตตามยอดขายที่คาดว่าจะเติบโต 10% จากปีก่อน 7,443.22 ล้านบาท

อีกทั้งมั่นใจว่าจะกลับมามีผลประกอบการเทิร์นอะราวด์ หลังรายได้และกำไรชะลอตัวต่อเนื่องมาถึง 3 ปีติดต่อกัน โดยคาดว่ากำไรสุทธิจะปรับตัวดีขึ้นจากปีก่อน ซึ่งเป็นการเติบโตตามยอดขายที่เพิ่มขึ้น แต่อย่างไรก็ตามยังต้องติดตามสถานการณ์เศรษฐกิจทั้งในและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้บริษัทตั้งงบลงทุนปี 58 ไว้ 300-400 ล้านบาท เพื่อใช้ลงทุนอุปกรณ์การผลิตและเครื่องจักรในบริษัทใหม่ คือ SNC Fukui Holy Insulation Co., Ltd. (SFHI) ที่ดำเนินธุรกิจผลิตชิ้นส่วนแอร์

รวมถึง Meisou SNC Precision Co.,Ltd. (MSPC) ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตชิ้นส่วนแม่พิมพ์ฉีดพลาสติก ประเภทแทปเล็ต ,สมาร์ทโฟน โดยคาดว่าจะใช้เงินลงทุนดังกล่าวราว 100 ล้านบาท ส่วนที่เหลือจะลงทุนขยายกำลังการผลิตในธุรกิจเดิม

Back to top button