JWD เริ่มฟื้น! Q3 พลิกกำไร 56.53 ลบ. รับรายได้ธุรกิจให้เช่า-บริการ

JWD เริ่มฟื้น! Q3 พลิกกำไร 56.53 ลบ. รับรายได้ธุรกิจให้เช่า-บริการ ขณะที่ 9 เดือนแรกพลิกมีกำไร 146.37 ลบ. จากปีก่อนขาดทุน 51.46 ลบ.


บริษัท เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JWD รายงานผลการดำเนินงานประจำไตรมาส 3/60 สิ้นสุดวันที่ 30 ก.ย. 60 และงวด 9 เดือนปี 60 มีกำไรสุทธิดังนี้

โดยผลการดำเนินงานประจำไตรมาส 3/60 พลิกมีกำไร เนื่องจากระหว่างไตรมาส 3/59 ที่ผ่านมา บริษัทมีการบันทึกค่าใช้จ่ายจากคดีฟ้องร้องสำหรับเหตุเพลิงไหม้คลังสินค้าปี 55 และค่าผลประโยชน์ตอบแทนเพิ่มเติมสำหรับการประกอบการคลังสินค้าอันตรายต่อการท่าเรือแห่งประเทศไทย รวม 129.5 ล้านบาท และการกลับมาของธุรกิจให้บริการจัดเก็บและบริหารสินค้า โดยเฉพาะสินค้าควบคุมอุณหภูมิแช่เย็นและแช่แข็ง

ขณะที่ผลการดำเนินงานงวดเก้าเดือนที่ผ่านมา บริษัทพลิกมีกำไร เป็นผลมาจากความสามารถในการทำกำไรที่ดีขึ้นของธุรกิจให้บริการจัดเก็บและบริหารสินค้า, ความสามารถในการควบคุมค่าใช้จ่ายในการพัฒนาธุรกิจให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม รวมถึงการบันทึกค่าใช้จ่ายคดีฟ้องร้องและผลประโยชน์ตอบแทนเพิ่มเติมซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายที่บันทึกเพียงครั้ง เดียวในปีที่ผ่านมา ด้วยสาเหตุข้างต้นจึงทำให้อัตรากำไรสุทธิเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

Back to top button