“วินด์ฯ” ร่อนแถลงการณ์ตระกูล “ณรงค์เดช” ลอยแพ “ณพ” เป็นเรื่องส่วนตัวไม่กระทบแผนธุรกิจ

“วินด์ฯ” ร่อนแถลงการณ์ด่วน! เผยตระกูล "ณรงค์เดช" ลอยแพ “ณพ” เป็นเรื่องส่วนตัวไม่กระทบแผนธุรกิจ ยันควบคุมตามมาตรฐานสูงตลอด


จากกรณีที่ตระกูลณรงค์เดช และกลุ่มบริษัทเคพีเอ็น ออกคำแถลงการณ์เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2561 โดย ดร.เกษม นายกฤษณ์ และนายกรณ์ ณรงค์เดช เกี่ยวกับกรณี นายณพ ณรงค์เดช เนื่องจากปัจจุบันปรากฏข่าวมากมายในเรื่องของความเกี่ยวพันระหว่างครอบครัวณรงค์เดช กับ บริษัท วินด์ เอนเนอร์ยี่ โฮลดิ้ง จำกัด (WEH) ออกมา

ส่งผลให้ ครอบครัวณรงค์เดช โดย ดร.เกษม ณรงค์เดช ผู้ก่อตั้งกลุ่มบริษัท เคพีเอ็น, นายกฤษณ์ ณรงค์เดช ประธานกรรมการกลุ่มบริษัท เคพีเอ็น และนายกรณ์ ณรงค์เดช รองประธานกรรมการกลุ่มบริษัท เคพีเอ็น จึงมีความจำเป็นต้องส่งแถลงการณ์ต่อสาธารณะเพื่อให้ทราบโดยทั่วกันว่า การดำเนินการใดๆ ของนายณพ ณรงค์เดช ที่ผ่านมา และต่อจากนี้ ครอบครัวไม่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งสิ้น

ขณะที่ล่าสุด บริษัท วินด์ เอนเนอร์ยี่ โฮลดิ้ง จำกัด ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่าเป็นเรื่องส่วนบุคคลของกรรมการบริษัทที่ถูกระบุชื่อเท่านั้น มิได้เกี่ยวข้องหรือมีผลกระทบต่อการดำเนินกิจการปกติของบริษัท การสนับสนุนทางด้านการเงิน รวมถึงการดำเนินธุรกิจของบริษัทแต่อย่างใด บริษัทยังคงมีผลประกอบการที่เติบโตอย่างต่อเนื่องตลอดมา

ทั้งนี้ คณะกรรมการบริษัทขอเรียนชี้แจงเพิ่มเติมว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมาบริษัทได้บริหารจัดการและได้ให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องแก่กรรมการทุกท่านอย่างครบถ้วนและเพียงพอเพื่อที่จะให้กรรมการแต่ละท่านได้สามารถใช้ความรู้ความเชี่ยวชาญของแต่ละท่านในการปฏิบัติหน้าที่ในฐานะกรรมการอย่างเต็มที่

นอกจากนี้บริษัทได้ปฏิบัติตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี โดยได้มีการควบคุมและการจัดการให้เป็นไปตามมาตรฐานอย่างสูงมาโดยตลอด ดังนั้น บริษัทฯจึงขอปฎิเสธการกล่าวอ้างใดๆ ที่ขัดต่อหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดีของบริษัทฯ ตามที่ได้เรียนชี้แจงมาแล้วข้างต้น โดยบริษัทฯ ขอยืนยันว่าหากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ที่สำคัญ บริษัทฯ จะได้แจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องให้ทราบต่อไป

Back to top button