OCEAN โชว์ออเดอร์เดือนแรก 100 ลบ. พร้อมมุ่งสู่ที่ 1 วงการน้ำมันปาล์ม

OCEAN โชว์ออเดอร์เดือนแรก 100 ลบ. พร้อมมุ่งสู่ที่ 1 วงการน้ำมันปาล์ม


นางชัชชญา ไตรตระกูลชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเชี่ยน คอมเมิรช จำกัด (มหาชน) หรือ OCEAN เปิดเผยว่า บริษัทได้เริ่มธุรกิจซื้อขายน้ำมันปาล์มหลังจากดำเนินการป้องกันความขัดแย้งทางผลประโยชน์ (Conflict of Interest) ด้วยการให้บริษัท พารากอนอกรีเทค จำกัด และบริษัท ละแมน้ำมันปาล์ม จำกัด หยุดการดำเนินการธุรกิจซื้อขายน้ำมันปาล์มดิบชนิด A รวมทั้งจดทะเบียนแก้ไขวัตถุประสงค์ของบริษัททั้งสองไม่ให้ครอบคลุมถึงธุรกิจซื้อขายน้ำมันปาล์มดิบชนิด A อีก

โดยนับตั้งแต่วันที่เข้ามาเพิ่มทุนแบบ PP ให้บริษัทและดูแลงาน CPOA ได้มีคู่ค้าติดต่อเข้ามาที่ OCEAN มากมาย โดยเฉพาะลูกค้าเก่าที่เชื่อว่า OCEAN จะมีการเติบโตไปในทิศทางที่ดีจึงติดต่อเข้ามาขอทำธุรกิจด้วยกันต่อ รวมถึงลูกค้าใหม่ที่มองเห็นความสามารถและติดต่อเข้ามาทำสัญญาซื้อขายใหม่

“ในช่วงเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือนที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้รับออดเดอร์ซื้อขายน้ำมันปาล์มดิบกว่า 100 ล้านบาทแล้ว เรามั่นใจว่านี่เป็นสัญญาณเริ่มต้นที่ดีมากๆสำหรับ OCEAN ในการก้าวเข้าสู่ธุรกิจน้ำมันปาล์ม ซึ่งศักยภาพของเราจะสะท้อนออกมาให้เห็นในด้านการเติบโตและผลการดำเนินงานของบริษัท โดยเราตั้งใจที่จะทำให้ OCEAN มีพื้นฐานการดำเนินงานที่แข็งแกร่ง ได้รับการยอมรับและเป็นบริษัทอันดับ 1 ในสายธุรกิจนี้” นางชัชชญา กล่าว

 

Back to top button