SUPER จัดตั้ง 2 บริษัทย่อย รองรับธุรกิจใหม่

SUPER จดทะเบียนตั้ง 2 บริษัทย่อย “พาวเวอร์ เทคโนโลยี-เอ็น.พี.เอส.สตาร์” เพื่อรองรับธุรกิจใหม่


นายจอมทรัพย์ โลจายะ ประธานคณะกรรมการ บริษัท ซุปเปอร์บล๊อก จำกัด (มหาชน) หรือ SUPER เปิดเผยว่า ตามมติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2558 ได้อนุมัติการตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่ของบริษัท 2 บริษัทเพื่อเป็นการรองรับการขยายธุรกิจของบริษัท และ/หรือเพื่อเป็นการรองรับธุรกิจใหม่ของบริษัทรวมทั้งเพื่อการเจริญเติบโตของบริษัทในอนาคต บัดนี้ บริษัทได้ดำเนินการจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทย่อย 2 บริษัท ดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีรายละเอียดดังนี้

1. บริษัท พาวเวอร์ เทคโนโลยี อินเตอร์เนชั่นแนล แลนด์ จำกัด เพื่อดำเนินการและหรือลงทุนโดยการถือหุ้นในบริษัทที่ดำเนินโครงการผลิตกระแสไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ มีทุนจดทะเบียน 100,000 บาท (หนึ่งแสนบาทถ้วน) แบ่งเป็นหุ้นสามัญจำนวน 10,000 หุ้น (หนึ่งหมื่นหุ้น)มูลค่าหุ้นที่ตราไว้หุ้นละ 10.00 บาท (สิบบาทถ้วน )

2. บริษัท เอ็น.พี.เอส สตาร์ แลนด์ จำกัด เพื่อดำเนินการและหรือลงทุนโดยการถือหุ้นในบริษัทที่ดำเนินโครงการผลิตกระแสไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ โดยมีทุนจดทะเบียน 100,000 บาท (หนึ่งแสนบาทถ้วน) แบ่งเป็นหุ้นสามัญจำนวน 10,000 หุ้น (หนึ่งหมื่นหุ้น)มูลค่าหุ้นที่ตราไว้หุ้นละ 10.00 บาท (สิบบาทถ้วน )

 

Back to top button