DIMET เข้าเกณฑ์สกัดหุ้นร้อนระดับ 2 หลังราคาพุ่งแรงผิดปกติ

DIMET เผยไม่รู้สาเหตุหุ้นขึ้นแรง-แจงยังดำเนินธุรกิจปกติ


บริษัท ไดเมท (สยาม) จำกัด (มหาชน) หรือ DIMET ระบุว่า ตามที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้มีการสอบถามถึงพัฒนาการใดๆ ที่อาจส่งผลต่อราคาหลักทรัพย์ของ

เนื่องจากพบว่าสภาพการซื้อขายหลักทรัพย์เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากจากวันก่อนหน้าเพื่อให้ผู้ถือหุ้นและหรือผู้ลงทุนได้มีข้อมูลในการประกอบการตัดสินใจลงทุนอย่างครบถ้วน

บริษัทชี้แจงว่าขณะนี้บริษัทไม่มีพัฒนาการใดๆ ที่ยังไม่ได้เปิดเผย หรือสารสนเทศที่มีนัยสำคัญที่บริษัทอยู่ระหว่างพิจารณาและอาจเปิดเผยต่อตลาดหลักทรัพย์ฯในระยะเวลาอันใกล้ เช่น การเพิ่มทุน การร่วมทุน การได้มาหรือจำหน่ายไปซึ่งทรัพย์สินหรือข้อพิพาทที่สำคัญ ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อสภาพการซื้อขายที่เปลี่ยนแปลงไป

รวมทั้งบริษัทยังได้ดำเนินการธุรกิจของบริษัทตามปกติ  และไม่มีพัฒนาการใดๆที่ยังไม่ได้เปิดเผย และบริษัทไม่ทราบถึงสาเหตุอื่นใดที่อาจส่งผลกระทบต่อการซื้อขาย

อนึ่ง เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยระบุว่า ตลท.ประกาศรายชื่อหลักทรัพย์ที่มีระดับราคาและปริมาณการซื้อขายเปลี่ยนแปลงไปมากจากช่วงก่อนหน้า และอยู่ระหว่างบริษัทชี้แจงข้อมูล (Trading Alert List)

โดยหลักทรัพย์ที่เข้าเกณฑ์ Trading Alert List ในวันนี้ (30 มิ.ย.) คือ บริษัท ไดเมท (สยาม) จำกัด (มหาชน) หรือ DIMET ซึ่งราคาหุ้นมีการราคาเปลี่ยนแปลง 19.57% มูลค่าซื้อขาย 292.16 ล้านบาท  ปริมาณ 27,250,900 หุ้น

อย่างไรก็ดีขณะนี้ DIMET เข้าเกณฑ์มาตรการกำกับซื้อขายระดับ 2

Back to top button