NOK เปิดเส้นทางบินอินเดียครั้งแรก เปิดประสบการณ์สู่เมือง “กูวาฮาติ”

NOK เปิดเส้นทางบินอินเดียครั้งแรก เปิดประสบการณ์สู่เมือง “กูวาฮาติ”


บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ NOK เปิดเผยว่า บริษัทเดินหน้าสยายปีกครั้งแรกสู่อินเดีย พร้อมเปิดบินตรงจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ไปยังเมืองกูวาฮาติ ประเทศอินเดีย รวมแล้ว 2 เที่ยวบิน/สัปดาห์ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,300 บาท นับเป็นเส้นทางแรกที่เปิดให้บริการในนามของนกแอร์ในการเปิดเที่ยวบินตรงไปยังประเทศอินเดีย พร้อมอำนวยความสะดวกให้ผู้โดยสารได้เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวสู่เมืองกูวาฮาติได้อย่างสะดวกสบาย

ทั้งนี้ อัตราค่าโดยสารดังกล่าวได้รวมค่าภาษีสนามบิน ค่าธรรมเนียมต่างๆ รวมไปถึงน้ำหนักสัมภาระโหลด 20 กิโลกรัม และมื้ออาหารร้อนบนเครื่อง

ขณะที่ตารางการบิน เป็นดังนี้ ดอนเมือง – กูวาฮาติ เที่ยวบิน DD4116 ออกเดินทางทุกวันพุธและวันเสาร์ และกูวาฮาติ – ดอนเมือง เที่ยวบิน DD4117 ออกเดินทางทุกวันพฤหัสบดีและวันอาทิตย์

สำหรับเส้นทางที่นกแอร์ได้เปิดบินตรงไปยังเมืองกูวาฮาติ (Guwahati) ประเทศอินเดีย ตั้งอยู่ในรัฐอัสสัม โดยมีสนามบินซึ่งถือเป็นศูนย์กลางของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีเที่ยวบินที่เชื่อมต่อกับเมืองใหญ่อื่นๆ ของอินเดีย นับว่าเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่สำคัญสำหรับนักลงทุนที่มีการมาทำธุรกิจในเมืองกูวาฮาติ รวมไปถึงนักท่องเที่ยวที่เริ่มหันมาสนใจในเมืองกูวาฮาติ จึงนับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่มีอัตราการเจริญเติบโตขึ้นอยู่อย่างต่อเนื่อง

Back to top button