CSS ตุน Backlog 1.3 พันลบ.จ่อประมูลดันผลงานปีนี้โตตามเป้า 4.8-5 พันลบ.

CSS เชื่อ H2/58 สดใสได้โทรคมฯหนุน ตุน Backlog 1.3 พันลบ.จ่อประมูลเพิ่มดันผลการดำเนินงานปีนี้เติบโตได้ตามเป้าหมาย 4,800-5,000 ล้านบาท หรือคิดเป็นอัตราการเติบโตประมาณ 20-25%


นายสมพงษ์ กังสวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอมมิวนิเคชั่น แอนด์ ซิสเต็มส์ โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CSS เปิดเผยว่า สำหรับทิศทางธุรกิจในครึ่งปีหลังของบริษัทคาดว่ายังสามารถขยายตัวได้ต่อเนื่องอย่างมีนัยสำคัญ  เนื่องจากมีงานเข้ามาสม่ำเสมอ โดยเฉพาะด้านโทรคมนาคมที่ยังเติบโตในเกณฑ์ที่ดี

ประกอบกับ ปัจจุบันบริษัทมีงานในมือ (Backlog)รวมประมาณ 1,300 ล้านบาท แบ่งเป็นงานที่มาจากงานบริการติดตั้งระบบโทรคมนาคมประมาณ 600 ล้านบาท ธุรกิจเทรดดิ้งประมาณ 700 ล้านบาท และบริษัทยังคงเดินหน้าเข้าประมูลงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อผลักดันให้ผลการดำเนินงานปีนี้เติบโตได้ตามเป้าหมาย 4,800-5,000 ล้านบาท หรือคิดเป็นอัตราการเติบโตประมาณ 20-25%

อย่างไรก็ตาม นับจากนี้ธุรกิจของ CSS จะเติบโตอย่างมีนัยสำคัญมากยิ่งขึ้น เนื่องจากมีธุรกิจพลังงานทดแทนและไอทีเข้ามาเสริม ซึ่งเป็นการขยายช่องทางการสร้างรายได้อีกช่องทางหนึ่ง เชื่อว่าจะผลักดันให้บริษัทเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นในอนาคต

Back to top button