QH อัดโปรฯกระตุ้นขาย“คาซ่า คอนโด ศรีราชา” หลังเฟสแรกกวาดยอดไปแล้ว 50%

QH อัดโปรฯกระตุ้นขาย“คาซ่า คอนโด ศรีราชา" หลังเฟสแรกกวาดยอดไปแล้ว 50%


นายไพโรจน์ วัฒนวโรดม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ QH เปิดเผยว่า หลังเปิดตัวโครงการมาได้ประมาณเกือบ 2 เดือน “คาซ่า คอนโด ศรีราชา” เฟสแรกสามารถกวาดยอดขายไปแล้วกว่า 50% ถือว่าได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นอย่างดี

โดยหลังจากนี้จะเดินหน้ากระตุ้นยอดขายต่อเนื่อง พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษในเดือนสิงหาคมนี้ สำหรับผู้ที่สนใจ จองพร้อมทำสัญญา ฟรีเงินดาวน์ ห้องออกแบบตกแต่งครบในราคาเริ่มต้นที่ 2.89 ล้านบาท

จากผลการสำรวจพบว่าในปัจจุบันมีชาวญี่ปุ่นอาศัยและทำงานในบริเวณพื้นที่ศรีราชาประมาณกว่า 15,000 คน ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านๆมาราว 10-15% ทำให้ในบริเวณนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการอยู่อาศัยครบครันสำหรับชาวญี่ปุ่นครบครัน

ทั้งนี้ บริษัทเล็งเห็นถึงโอกาสในส่วนนี้จึงได้ลงทุนและพัฒนาโครงการคาซ่า คอนโด ศรีราชา ขึ้น โดยตั้งเป้าสัดส่วนกลุ่มลูกค้าชาวไทย 60% และชาวต่างชาติโดยเน้นกลุ่มลูกค้าชาวญี่ปุ่น 40%

สำหรับโครงการคาซ่า คอนโด ศรีราชา เป็นคอนโดมิเนียมหรูสไตล์ญี่ปุ่นใจกลางเมืองศรีราชา ออกแบบภายใต้แนวคิด Urban reflection of Japanese heritage มูลค่าโครงการ 470 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 2.89 ล้านบาท

 

Back to top button