SRICHA โชว์ backlog กว่า 1.2 พันลบ. เร่งเดินหน้าประมูลงานทั้งใน-ตปท.

SRICHA โชว์ backlog กว่า 1.2 พันลบ. เร่งเดินหน้าประมูลงานทั้งใน-ตปท.เต็มกำลัง


นายกฤษฎา โพธิสมภรณ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีราชาคอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SRICHA เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริษัทมีมูลค่าปริมาณงานในมือกว่า 1,200 ล้านบาท โดยล่าสุดบริษัทได้รับจ้างงานในโครงการใหม่ 2 โครงการ ได้แก่ โครงการ Steel Coil Heavy Duty Warehouse ของบริษัท Nippon Express (Thailand) Co., Ltd. มูลค่างานประมาณ 125 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าแล้วเสร็จภายในเดือนธันวาคมปีนี้ และโครงการรุ่งตะวัน 2 ของบริษัท Hitachi Plant Technologies (Thailand) Co., Ltd. มูลค่าเริ่มต้นประมาณ 162 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าแล้วเสร็จภายในเดือนมกราคมปีหน้า

นอกจากนี้ ยังมีงานซ่อมบำรุงและดูแลรักษา (Maintenance) เครื่องจักรในโครงการ Ambatovy ซึ่งเป็นโรงงานถลุงเหมืองแร่ที่ประเทศมาดากัสการ์ รวมทั้งงานใหม่การประกอบโครงสร้างเหล็กประเภท Module ซึ่งกำลังเตรียมดำเนินการอยู่ ระหว่างนี้บริษัทกำลังพิจารณา 2 โครงการ หากนับงานที่บริษัทเตรียมเสนองานทั้งหมดมูลค่ารวมจะสูงถึง 8,500 ล้านบาท โดยทุกงานทุกโครงการเป็นการรับงานแบบสัญญาเปิด บริษัทสามารถเพิ่มการรับรู้รายได้จากมูลค่างานใน ช่วงเริ่มเสมอ

ขณะที่บริษัทยังคงเดินหน้าเข้าประมูลงานทั้งในประเทศ และต่างประเทศอย่างเต็มกำลัง และมั่นใจว่าด้วยทีมงานวิศวกรที่มีความชำนาญ และประสบการณ์สูงด้านงานก่อสร้างอุตสาหกรรม ขนาดใหญ่ จะทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าอย่างดีเช่นเคย เนื่องจากมีงานโครงการขนาดใหญ่และขนาดกลางหลายแห่งที่บริษัทเสนอราคารวมมูลค่าหลายพันล้าน บาทนั้น ส่วนใหญ่เป็นโครงการของกลุ่มลูกค้าหลักของบริษัทที่ให้ความไว้วางใจ SRICHA มาตลอด 20 ปี โดยเป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้างขนาดใหญ่ระดับโลกของสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น และแคนาดา โดยเป็นงานในประเทศออสเตรเลีย, ภูมิภาคแอฟริกา, อเมริกาใต้ และตะวันออกกลาง

 

Back to top button