“โฆษกรัฐบาล” เผย “นายกฯ” ยันปรับ ครม.เสร็จ ไม่เกิน ส.ค. เชื่อเลือกคนมีฝีมือ แก้ปัญหาศก.

“นฤมล ภิญโญสินวัฒน์" โฆษกรัฐบาล เผย “นายกฯ” ยันปรับ ครม.แล้วเสร็จ ไม่เกิน ส.ค. เชื่อเลือกคนมีฝีมือ แก้ปัญหาเศรษฐกิจประเทศ


นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยืนยันไปแล้วว่าการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) จะทำให้แล้วเสร็จไม่เกินเดือน ส.ค.นี้ โดยจะเป็นผู้พิจารณาด้วยตัวเอง

พร้อมกันนี้ ยังมั่นใจว่านายกรัฐมนตรีจะคัดเลือกบุคคลที่มีความรู้ ความสามารถ มาทำหน้าที่ได้ โดยเฉพาะการเข้ามาแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ แต่ก็ต้องยอมรับว่าปัญหาเศรษฐกิจในขณะนี้เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นเช่นเดียวกับทั่วโลกที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 และรัฐบาลได้เตรียมมาตรการ รวมถึงโครงการต่างๆ ในการฟื้นฟูประเทศเอาไว้แล้ว

ส่วนกรณีการเดินสายพบปะกับสื่อมวลชน ถือว่าเป็นการลงพื้นที่เพื่อรับฟังปัญหาจากประชาชนโดยตรง โดยนายกรัฐมนตรีไม่ได้เดินสายพบแต่สื่อมวลชนเท่านั้น แต่ยังเดินสายพบกับหลายกลุ่มอาชีพ เพื่อนำข้อมูลไปพิจารณาให้ความช่วยเหลือให้ตรงจุด และยังเป็นการสอบถามถึงความร่วมมือจากประชาชนในการพัฒนาประเทศอีกด้วย ถือว่าเป็นการใส่ใจ แสดงถึงความจริงใจในการบริหารประเทศที่จะทำเพื่อประชาชนอย่างแท้จริงของนายกรัฐมนตรีที่ ที่ไม่เคยมีรัฐบาลใดทำมาก่อน

Back to top button