FSMART เล็งเพิ่มเป้ายอดเติมเงินหลังขยายตู้บุญเติมทะลุเป้าในครึ่งปีแรก

FSMART เล็งเพิ่มเป้ายอดเติมเงินหลังขยายตู้บุญเติมทะลุเป้าในครึ่งปีแรก


นายสมชัย สูงสว่าง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ FSMART เปิดเผยว่า บริษัทฯคาดกำไรสุทธิปีนี้จะทำสถิติสูงสุดใหม่ หลังจากในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมาบริษัทฯมีกำไรสุทธิ 124 ล้านบาท เติบโต 91% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันปีก่อน เนื่องจากบริษัทสามารถบริหารจัดการต้นทุนได้อย่างดี และเป็นการเติบโตตามยอดเติมเงินที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

ประกอบกับ บริษัทเตรียมพิจารณาปรับเพิ่มเป้ายอดเติมเงินผ่าน”ตู้บุญเติม”จาก 15,000 ล้านบาท หลังจากช่วงครึ่งปีแรกมียอดเติมเงินผ่านตู้แล้ว 6,945 ล้านบาท หรือเติบโต 43% ขณะเดียวกันเตรียมปรับพิจารณาเพิ่มเป้าการขยาย”ตู้บุญเติม”จากเดิมที่ตั้งเป้าจะขยาย 18,000 ตู้ เนื่องจากช่วงครึ่งปีแรกสามารถขยายไปได้แล้วถึง 11,000 ตู้

นอกจากนี้ บริษัทฯอยู่ระหว่างเจรจากับสถาบันทางการเงิน เพื่อที่จะรับโอนเงินผ่าน”ตู้บุญเติม” ไม่เกิน 5,000 บาท/ครั้ง โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างเจรจากับสถาบันทางการเงิน และพัฒนาระบบของตู้ โดยบริษัทฯคาดว่าจะเห็นความชัดเจนภายในปีนี้

“ตอนนี้เราก็อยู่ระหว่างเจรจาแบงก์เพื่อที่จะเพิ่มบริการใหม่เข้าไปใน “ตู้บุญเติม” แต่เรายังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าเป็นแบงก์ไหน ซึ่งปัจจุบันเราก็อยู่ระหว่างพัฒนาระบบหลังบ้านเพื่อรองรับบริการใหม่ และเราก็หวังว่าอนาคตทุกแบงค์จะเข้ามาร่วมมือกับเรา เพราะเมื่อเทียบกับผู้ให้บริการในรูปแบบตู้นั้นเราถือว่ามีตู้มากที่สุด นอกจากนี้เราก็ยังอยู่ระหว่างหาพันธมิตรในเพิ่มเติมอีกต่อเนื่องด้วย”นายสมชัย กล่าว

Back to top button