CSS เผยงานในมือหนุนผลงานปีนี้โตตามเป้าที่ 4.8-5 พันลบ.

CSS ย้ายสนง.-คลังสินค้าเข้าที่ใหม่ คาดครึ่งปีหลังธุรกิจยังโตต่อ โวมีงานในมือราว 1..3 พันลบ.คาดดันผลงานดีขึ้นตามเป้าที่ 4.8-5 พันลบ.หรือโตราว 20.25%


นายสมพงษ์ กังสวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอมมิวนิเคชั่น แอนด์ ซิสเต็มส์ โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CSS เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทได้ดำเนินการก่อสร้างสำนักงานและคลังสินค้าแห่งใหม่ที่ย่านถนนศรีสมานเสร็จเรียบร้อยแล้ว ซึ่งที่ทำการแห่งใหม่นี้มีพื้นรวมทั้งสิ้นกว่า 13 ไร่  ส่งผลทำให้บริษัทสามารถเพิ่มประสิทธิภาพด้านการบริการได้ดียิ่งขึ้น และนำไปสู่ผลประกอบที่เติบโตตามไปด้วยจากการจำหน่ายสินค้าได้มากขึ้น

สำหรับทิศทางธุรกิจในครึ่งปีหลังคาดว่า ยังขยายตัวได้อย่างต่อเนื่องอย่างมีนัยสำคัญ  เนื่องจากงานด้านโทรคมนาคมยังมีทิศทางเติบโตอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  และมีงานเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ 

ประกอบกับปัจจุบันบริษัทมีงานในมือ (Backlog) รวมประมาณ 1,300 ล้านบาท ซึ่งเป็นงานที่มาจากงานบริการติดตั้งระบบโทรคมนาคมประมาณ 600 ล้านบาท  ธุรกิจเทรดดิ้งประมาณ 700 ล้านบาท โดยบริษัทยังคงเดินหน้าเข้าประมูลงานใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อผลักดันให้ผลการดำเนินงานเติบโตได้ตามเป้าหมายที่ได้วางไว้ คือ 4,800-5,000 ล้านบาท หรือคิดเป็นอัตราการเติบโตประมาณ 20-25%

 

 

Back to top button