“เจ๊หน่อย” ทิ้งเก้าอี้ปธ.ยุทธศาสตร์พรรค จับตาบิ๊ก “เพื่อไทย” ลาออกตามเป็นพรวน!

“เจ๊หน่อย” ทิ้งเก้าอี้ปธ.ยุทธศาสตร์พรรค จับตาบิ๊ก “เพื่อไทย” ลาออกตามเป็นพรวน!


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงค่ำวันนี้ (25 ก.ย.63)​ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก “คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ Sudarat Keyuraphan” โดยเนื้อหาระบุว่า

เรียนพี่น้องประชาชนที่เคารพ วันนี้ดิฉันได้ขอลาออกจากประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทยแล้ว

ต่อจากนี้ถึงแม้ดิฉันจะไม่ได้ปฏิบัติหน้าที่ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทยแล้วก็ตาม แต่ดิฉันยังเป็นสมาชิกพรรคที่พร้อมจะยืนหยัด ต่อสู้เคียงข้างกับพี่น้องประชาชนในการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย และร่วมผลักดันการแก้ไขรัฐธรรมนูญกับพี่น้องประชาชนให้สำเร็จ ตามแนวทางที่คณะกรรมการยุทธศาสตร์ได้เสนอไว้ทั้ง 5 ญัตติ

สุดท้าย ดิฉันขอกราบขอบพระคุณพี่น้องประชาชนทุกท่าน ที่ได้สนับสนุนพรรคเพื่อไทยในช่วงที่ดิฉันได้ทำหน้าที่ให้กับพรรคมาโดยตลอด จนทำให้พรรคชนะการเลือกตั้งเป็นลำดับ 1 ของประเทศได้จำนวน ส.ส. มากที่สุด

ทั้งนี้ ภายหลังจากที่คุณหญิงสุดารัตน์ ออกมาเผยว่า ได้ขอลาออกจากประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทยแล้ว มีรายงานว่า นายโภคิน พลกุล นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา ซึ่งทั้งสองมีตำแหน่งกรรมการยุทธศาสตร์พรรค และน.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ เลขาธิการพรรคเพื่อไทย ก็จะลาออกจากตำแหน่งด้วยเช่นกัน นอกจากนั้นยังมี นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ที่จะลาออกจากรองเลขาธิการพรรค ขอเป็นเพียง ส.ส. เท่านั้น

Back to top button