“ฉัตรชัย” ทิ้งเก้าอี้ MD “เนชั่นทีวี” ดึง “สุภวัฒน์” รักษาการ พร้อมตั้ง “ฉาย” กุมจ่ายเงิน

"ฉัตรชัย ภู่โคกหวาย" ทิ้งเก้าอี้ MD "เนชั่นทีวี" ดึง "สุภวัฒน์ สงวนงาม" รักษาการ พร้อมตั้ง "ฉาย" กุมจ่ายเงิน


บริษัท เนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ NBC ระบุว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท วานนี้ (26 ต.ค.) รับทราบการลาออกของนายฉัตรชัย ภู่โคกหวาย จากตำแหน่งกรรมการผู้จัดการบริหารของบริษัทฯ ตามหนังสือลาออกฉบับลงวันที่ 26 ต.ค.2563 โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 26 ต.ค.2563 เป็นต้นไป นอกจากนี้ นายฉัตรชัย ภู่โคกหวาย จะลาออกจากตำแหน่งกรรมการของบริษัท โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 30 ต.ค.2563 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ได้มีมติแต่งตั้ง นายสุภวัฒน์ สงวนงาม ดำรงตำแหน่ง รักษาการกรรมการผู้จัดการ แทนนายฉัตรชัย ภู่โคกหวาย โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 26 ต.ค.2563 ทั้งนี้จนกว่าจะได้มีการสรรหาและแต่งตั้งบุคคลเข้าดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ

อีกทั้งมีอนุมัติการเปลี่ยนแปลงกรรมการผู้มีอำนาจลงนามผูกพันบริษัท โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 26 ต.ค.2563 เป็นต้นไป จากเดิม  นายฉาย บุนนาค, นายฉัตรชัย ภู่โคกหวาย, นางลักขณา รัตน์วงศ์สกุล และนางวรางคณา กัลยาณประดิษฐ กรรมการสองในสี่คนลงลายมือชื่อร่วมกัน พร้อมประทับตราสำคัญของบริษัท ปรับใหม่เป็น นายฉาย บุนนาค, นางลักขณา รัตน์วงศ์สกุล และนางวรางคณา กัลยาณประดิษฐ กรรมการสองในสามคนลงลายมือชื่อร่วมกัน พร้อมประทับตราสำคัญของบริษัท

รวมทั้งอนุมัติการเปลี่ยนแปลงรายนามกรรมการผู้มีอำนาจสั่งจ่ายเงินจากบัญชีธนาคารของบริษัทฯ หรือลงนามในเช็คที่ออกในนามบริษัทฯ โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 26 ต.ค.2563 เป็นต้นไป จากเดิม นายฉัตรชัย ภู่โคกหวาย, นางลักขณา รัตน์วงศ์สกุล และนางวรางคณา กัลยาณประดิษฐ สองในสามท่าน ลงลายมือชื่อร่วมกันไม่จำกัดวงเงิน ปรับใหม่เป็น นายฉาย บุนนาค, นางลักขณา รัตน์วงศ์สกุล และนางวรางคณา กัลยาณประดิษฐ กรรมการสองในสามท่าน ลงลายมือชื่อร่วมกัน ไม่จำกัดวงเงิน

ทั้งนี้ไม่มีผลบังคับย้อนหลังต่อลายมือชื่อที่เคยลงนามในเอกสารต่างๆ ของธนาคาร

Back to top button