POLAR เปลี่ยนแปลงบอร์ดบริหารใหม่ยกแผง

POLAR เปลี่ยนแปลงบอร์ดบริหารใหม่ยกแผง


บริษัท โพลาริส แคปปิตัล จำกัด (มหาชน)  หรือ POLAR ระบุว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติรับทราบการลาออกของนายจีระศักดิ์ ธเนศนันท์ จากตำแหน่ง “ประธานกรรมการบริษัท” มีผลตั้งแต่วันที่ 4 กันยายน 2558 โดยยังคงดำรงตำแหน่ง “ประธานกรรมการตรวจสอบ และกรรมการอิสระ” เพื่อให้เป็นไปตามหลักนโยบายการกำกับดูแลกิจการที่ดี

อีกทั้งรับทราบการลาออกของนายอภิวุฒิ ทองคำ จากการเป็นกรรมการ และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มีผลตัง้ แต่วันที่ 1 กันยายน 2558

รวมทั้งรับทราบการลาออกของพันตำรวจเอกบริบูรณ์ วาราชนนท์ จากการเป็นกรรมการอิสระ และกรรมการตรวจสอบ มีผลตัง้ แต่วันที่ 1 กันยายน 2558

โดยที่ประชุมอนุมัติการแต่งตั้งนายนันท์มนัส โพธิ์แดง เข้าเป็นกรรมการบริษัท แทนนายอภิวุฒิ ทองคำ และเข้าดำรงตำแหน่ง “ประธานกรรมการบริษัท” แทนนายจีระศักดิ์ ธเนศนันท์ เนื่องจากเป็นผู้มีคุณสมบัติครบถ้วนตรงตามนิยามของกรรมการอิสระ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 4 กันยายน 2558 เป็นต้นไป

พร้อมทั้งอนุมัติการแต่งตั้งดร. ประภัสสร กิตติมโนรม เข้าเป็นกรรมการอิสระและกรรมการตรวจสอบ แทน พันตำรวจเอกบริบูรณ์ วาราชนนท์ โดยมีผลตัง้ แต่วันที่ 4 กันยายน 2558 เป็นต้นไป และอนุมัติการแต่งตัง้ ผศ.ดร. ญาณกร วรากุลรักษ์ ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่ง “ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ” เข้าดำรงตำแหน่ง“ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แทนนายอภิวุฒิ ทองคำ และรักษาการประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ” โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 4 กันยายน 2558 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ สรุปคณะกรรมการบริษัท และคณะกรรมการบริหารของบริษัท ณ วันที่ 4 กันยายน 2558 ดังนี ้

1. นายนันท์มนัส โพธิ์แดง ประธานกรรมการบริษัท และกรรมการอิสระ

2. นายจีระศักดิ์ ธเนศนันท์ ประธานกรรมการตรวจสอบ และกรรมการอิสระ

3. ผศ.ดร.ญาณกร วรากุลรักษ์ กรรมการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และรักษาการประธานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการ

4. นายพูนศักดิ์ ชุมช่วย กรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงิน

5. นายธวัชชัย หอมจันทน์ กรรมการ และกรรมการบริหาร

Back to top button