TSF เช่าพื้นที่ติดตั้งป้ายโฆษณา 7-Eleven มูลค่า 308.73 ลบ.

TSF เช่าพื้นที่ติดตั้งป้ายโฆษณาประชาสัมพันธ์ 7-Eleven ของ CPALL ระยะเวลา 3 ปี มูลค่า 308.73 ลบ.


บริษัท ทรีซิกตี้ไฟว์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSF ระบุว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมติเห็นชอบให้บริษัทเข้าทำสัญญาเช่าพื้นที่บริเวณร้านสาขา 7-Eleven และอนุมัติการลงทุนก่อสร้างและติดตั้งป้ายโฆษณาในพื้นที่เช่าบริเวณร้านสาขา 7-Eleven ของบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) หรือCPALL ทุกสาขา

โดยมีค่าก่อสร้างและติดตั้งสำหรับเฟสที่ 1 จำนวนประมาณ 100 ล้านบาท โดยบริษัทได้ลงนามในสัญญาเช่าพื้นที่เพื่อติดตั้งป้ายโฆษณาประชาสัมพันธ์กับทาง CPALL แล้วเมื่อวันที่ 23 ก.ย.58 โดยสัญญามีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.58 เป็นต้นไป

สำหรับสัญญาเช่าพื้นที่เพื่อติดตั้งป้ายโฆษณาประชาสัมพันธ์บริเวณพื้นที่ร้านสาขา 7-Eleven มีระยะเวลาเช่า 3 ปี  ,ค่าเช่ารายเดือน สำหรับเฟสที่ 1 ตลอดอายุสัญญาเช่า จำนวน 296.73 ล้านบาท ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าสิทธิประโยชน์รายปี ตลอดอายุสัญญาเช่า จำนวน 12 ล้านบาท ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม รวมผลตอบแทนตลอดอายุสัญญาเช่าจำนวน 308.73 ล้านบาท สำหรับแหล่งเงินลงทุนจะมาจากการเพิ่มทุนตามมติที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 2/2557 เมื่อวันที่ 6 ม.ค.58

ทั้งนี้ คณะกรรมการบริษัทซึ่งมีกรรมการตรวจสอบเข้าร่วมประชุมด้วย ได้พิจารณาแล้วมีความเห็นว่า การเข้าทำรายการดังกล่าวเป็นการกระทำที่สมเหตุสมผลต่อการดำเนินธุรกิจของบริษัท เอื้อประโยชน์และสร้างรายได้ในอนาคตให้แก่บริษัทได้อย่างต่อเนื่อง

 

Back to top button