NCL-SLP-PRAPAT แจง! ไม่มีพัฒนาการสำคัญ ดันราคาหุ้นพุ่งแรง

NCL-SLP-PRAPAT แจง! ไม่มีพัฒนาการสำคัญ ดันราคาหุ้นพุ่งแรง พร้อมสั่ง 3 หลักทรัพย์ติด Cash Balance เริ่ม 6 ก.ค.-23 ก.ค.64


บริษัท เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ NCL ชี้แจง Trading Alert List ตามที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้มีการสอบถามถึงพัฒนาการใดๆ ที่อาจส่งผลต่อราคาหลักทรัพย์ของบริษัท เนื่องจากพบว่าสภาพการซื้อขายหลักทรัพย์เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากจากวันก่อนหน้าเพื่อให้ผู้ถือหุ้นและหรือผู้ลงทุนได้มีข้อมูลในการประกอบการตัดสินใจลงทุนอย่างครบถ้วน บริษัทขอชี้แจงดังนี้

ทั้งนี้บริษัทไม่มีพัฒนาการใดๆ ที่ยังไม่ได้เปิดเผยหรือสารสนเทศที่มีนัยสำคัญที่บริษัทอยู่ระหว่างพิจารณาและอาจเปิดเผยต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ ในระยะเวลาอันใกล้ เช่น การเพิ่มทุนการร่วมทุน การได้มาหรือจำหน่ายไปซึ่งทรัพย์สิน หรือข้อพิพาทที่สำคัญซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อสภาพการซื้อขายที่เปลี่ยนแปลงไป และไม่ทราบถึงสาเหตุอื่นใดที่อาจส่งผลกระทบต่อการซื้อขาย

ด้านบริษัท สาลี่ พริ้นท์ติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SLP ชี้แจง Trading Alert List เช่นกันว่า บริษัทไม่มีพัฒนาการใดๆ ที่ยังไม่ได้เปิดเผย หรือสารสนเทศที่มีนัยสำคัญที่บริษัทอยู่ระหว่างพิจารณาและอาจเปิดเผยต่อตลาดหลักทรัพย์ฯในระยะเวลาอันใกล้ เช่น การเพิ่มทุน การร่วมทุน การได้มาหรือจำหน่ายไปซึ่งทรัพย์สินหรือข้อพิพาทที่สำคัญ ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อสภาพการซื้อขายที่เปลี่ยนแปลงไป และไม่ทราบถึงสาเหตุอื่นใดที่อาจส่งผลกระทบต่อการซื้อขาย

นอกจากนี้บริษัท พีรพัฒน์  เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ PRAPAT  ชี้แจง Trading Alert List เช่นกันว่า บริษัทไม่มีพัฒนาการใดๆ ที่ยังไม่ได้เปิดเผย หรือสารสนเทศที่มีนัยสำคัญที่บริษัทอยู่ระหว่างพิจารณาและอาจเปิดเผยต่อตลาดหลักทรัพย์ฯในระยะเวลาอันใกล้ เช่น การเพิ่มทุน การร่วมทุน การได้มาหรือจำหน่ายไปซึ่งทรัพย์สินหรือข้อพิพาทที่สำคัญ ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อสภาพการซื้อขายที่เปลี่ยนแปลงไป และไม่ทราบถึงสาเหตุอื่นใดที่อาจส่งผลกระทบต่อการซื้อขาย

นอกจากนี้ตลท.ประกาศหลักทรัพย์ที่เข้าข่ายมาตรการกำกับการซื้อขายระดับ 1 : Cash Balance ได้แก่ PRAPAT,SLP เริ่มตั้งแต่วันที่ 6 ก.ค.-23 ก.ค. 2564 และให้ NCL เข้าข่ายมาตรการกำกับการซื้อขายระดับ 2 : ห้ามคำนวณวงเงินซื้อขาย  และ Cash Balanceเริ่มตั้งแต่วันที่ 6 ก.ค.-23 ก.ค. 2564

ด้านราคาหุ้น NCL ปิดวันนี้(5ก.ค.64)อยู่ที่ระดับ 4.12 บาท บวก 0.92 บาท หรือ 28.75% ด้วยมูลค่าซื้อขาย 357.54 ล้านบาท

ส่วนราคาหุ้น SLP ปิดวันนี้(5ก.ค.64)อยู่ที่ระดับ 1.08 บาท บวก  0.17 บาท หรือ 18.68% ด้วยมูลค่าซื้อขาย 211.60 ล้านบาท

ด้านราคาหุ้น PRAPAT ปิดวันนี้(5ก.ค.64)อยู่ที่ระดับ 2.02 บาท บวก  0.27 บาท หรือ 15.43% ด้วยมูลค่าซื้อขาย 211.60 ล้านบาท

Back to top button