SIRI บวก 3% รับข่าวเปิดตัว 4 โครงการ 2.7 พันลบ. หวังดันยอดขาย “คอนโด” แตะเป้า 1.1 หมื่นล.

SIRI บวก 3% ลุ้นยอดขาย 4 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 2.7 พันล้านบาท ผลักดันยอดขายคอนโดมิเนียมโตตามเป้าหมาย 1.1 หมื่นล้านบาท


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้ (3 พ.ย. 2564) ราคาหุ้น บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI ปิดตลาด อยู่ที่ระดับ 1.31 บาท เพิ่มขึ้น 0.04 บาท หรือ 3.15% โดยทำจุดสูงสุดที่ 1.32 บาท และทำจุดต่ำสุดที่ 1.26 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 641 ล้านบาท

 นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม SIRI เปิดเผยว่า บริษัทฯงัดกลยุทธ์ Speed To Market ตอบสนองต่อสัญญาณบวกของตลาดอสังหาริมทรัพย์และการกลับมาเติบโตของตลาดคอนโดมิเนียม โดยวางแผนเปิดตัวคอนโด 4 โครงการ มูลค่ารวม 2.7 พันล้านบาท ในไตรมาสที่4/2564 เพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมายทั้งผู้ซื้ออยู่เองและนักลงทุนปล่อยเช่าระยะยาว ภายหลังจากการฟื้นตัวของภาพรวมเศรษฐกิจ, จากปัจจัยบวกของการรับมือการติดเชื้อโควิด-19, การเดินหน้านโยบายเปิดประเทศและทิศทางการเติบโตของตลาดอสังหาฯ จากการคลายล็อกมาตรการ LTV

สำหรับคอนโดโครงการแรกคือ ดีคอนโด พนา ที่จะเปิดให้จอง 6-7 พ.ย.นี้ ตามด้วยโครงการ Condo Me นวนคร จากแบรนด์น้องใหม่กับคอนโดคุณภาพในราคาต่ำล้าน ทำเลใจกลางนวนคร และอีก 2 โครงการจากซีรียส์ The Muve แบรนด์คอนโดแนวคิดใหม่สุดฮอตแห่งปี ได้แก่ The Muve ประดิพัทธ์ และ The Muve บางแค โดยล่าสุด SIRI ทำยอดขายรวมคอนโดตั้งแต่เดือนม.ค.-ต.ค. 64 ไปแล้วกว่า 8.9 พันล้านบาท และมั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จทำยอดขายคอนโดมิเนียมรวม 1.1 หมื่นล้านบาท

“จากปัจจัยโดดเด่นของแบรนด์คอนโดแสนสิริในด้านโปรดักส์คุณภาพและมาตรฐานการดูแลหลังการขาย การันตีด้วยตำแหน่งแบรนด์คอนโดอันดับหนึ่งในใจคนไทย 2 ปีซ้อน จากเวที Marketeer No.1 Brand Thailand 2020-2021 ควบคู่กับแนวโน้มเศรษฐกิจที่กำลังกลับมา ทำให้เรามั่นใจว่า “ดีคอนโด พนา” จะประสบความสำเร็จและดันยอดขายคอนโดรวมไปสู่เป้า 11,000 ล้านบาท” นายองอาจ กล่าว

สำหรับโครงการ ดีคอนโด พนา จะเป็นคอนโดโครงการแรกของไตรมาส 4/2564 สานต่อความสำเร็จจากดีคอนโด ธาร จรัญฯ ที่ปิดการขายในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งสะท้อนความต้องการคอนโดมิเนียมย่านฝั่งธนฯ โดยเฉพาะกลุ่มแพทย์และพยาบาลกับพนักงานคนรุ่นใหม่ พร้อมคงคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ ดีคอนโด กับการเป็นรีสอร์ทคอนโดในเมืองที่ทำให้ทุกการอยู่อาศัยได้เหมือนการพักผ่อนที่รีสอร์ทในทุกวัน ตั้งอยู่บนทำเลที่สะดวกต่อการเดินทาง มีราคาเข้าถึงง่าย อัตราค่าเช่าและผลตอบแทนการปล่อยเช่าดี

อนึ่ง ดีคอนโด พนา มูลค่าโครงการ 950 ล้านบาท เป็นคอนโดใหม่สไตล์รีสอร์ทบนพื้นที่สีเขียวใจกลางจรัญฯ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT บางขุนนนท์ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มาพร้อมกับห้องแบบ Fully Furnished เริ่ม 1.59 ล้านบาท หรือราคาขายเฉลี่ย 68,000 บาท/ตารางเมตร ด้านอัตราการปล่อยเช่า (Rental Yield) เฉลี่ยที่ 5% พร้อมเปิดให้จอง 6-7 พ.ย.ที่จะถึงนี้

Back to top button