“โรงพยาบาลลาดพร้าว” เคาะราคา IPO 5 บ. พร้อมเทรด 28 ต.ค.นี้

โรงพยาบาลลาดพร้าว หรือ LPH เคาะราคา IPO 5 บ./หุ้น เปิดจอง 16,19-21 ต.ค.เข้าเทรด 28 ต.ค.58 โดยมีบริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน


บริษัท โรงพยาบาลลาดพร้าว จำกัด (มหาชน) หรือ LPH ระบุว่า บริษัทกำหนดราคาเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO)จำนวน 200 ล้านหุ้นที่ 5.00 บาท/หุ้น โดยจะเปิดให้จองซื้อหุ้นในวันที่ 16 และ 19-21 ต.ค.และพร้อมเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ในวันที่ 28 ต.ค. นี้

โดยจะเสนอขายให้กับนักลงทุนสถาบันในสัดส่วน 25-30% และส่วนที่เหลือจะจัดสรรให้กับนักลงทุนรายย่อย มีผู้จัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายเข้าร่วมอีก 7 แห่ง ประกอบด้วย บริษัทหลักทรัพย์ ทิสโก้ จำกัด (มหาชน), บริษัทหลักทรัพย์ โนมูระ พัฒนสิน จำกัด (มหาชน), บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน), บริษัทหลักทรัพย์ ฟิลลิป (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), บริษัทหลักทรัพย์ อาร์เอชบี โอเอสเค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ,บริษัทหลักทรัพย์ ทรีนีตี้ จำกัด, บริษัทหลักทรัพย์ เอเชีย พลัส จำกัด (มหาชน)

อนึ่ง โรงพยาบาลลาดพร้าว ให้บริการรักษาโรคทั่วไป และให้บริการศูนย์การแพทย์ ทั้งผู้ป่วยใน ผู้ป่วยนอก และผู้ป่วยฉุกเฉิน  “โรงพยาบาลลาดพร้าว” ขนาด 180 เตียง และกลุ่มบริษัทยังให้บริการตรวจวิเคราะห์ ทดสอบและวิจัยด้านอาหาร ผลิตผลการเกษตรและยา รวมถึงมีธุรกิจสนับสนุนให้บริการทางการแพทย์และพัฒนาธุรกิจ โดยมีบริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

 

 

Back to top button