SUN วิ่งเฉียด 4% ลุ้นปี 65 รายได้โตกว่า 10% เดินหน้ารุก “Food tech”

SUN วิ่งเฉียด 4% ราคาแตะ 6.90 บ. ลุ้นปี 65 รายได้โตกว่า 10% รับแตกไลน์สินค้า สร้าง Mini Factory เพิ่มกำลังผลิต 100,000 ชิ้นต่อวัน พร้อมเดินหน้ารุก “Food tech”  


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราคาหุ้น บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN ล่าสุด ณ เวลา 15:32 น. อยู่ที่ 6.90 บาท บวก 0.25 บาท หรือ 3.76% สูงสุดที่ 6.95 บาท ต่ำสุดที่ 6.50 บาท ด้วยมูลค่าซื้อขาย 53.02 ล้านบาท

ุ้

ทั้งนี้นายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SUN เปิดเผยว่า ในปี 2565 บริษัทจะเดินหน้าเพิ่มความสามารถในการบริหารจัดการขององค์กรในทุกมิติ พร้อมทั้งปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิต และแผนบริหารความต่อเนื่องของธุรกิจสำหรับสายปฏิบัติการอย่างสม่ำเสมอ ตั้งเป้ารายได้ทั้งปีจะเติบโตต่อเนื่อง พร้อมแตกไลน์สินค้า Ready-to-eat ใหม่ๆ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่เพิ่มมากขึ้น โดยปัจจุบันบริษัทได้ก่อสร้าง Mini Factory ซึ่งจะสามารถเพิ่มจำนวนผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทาน และกำลังการผลิตได้ถึง 100,000 ชิ้นต่อวัน เพื่อหนุนรายได้ให้เติบโตเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 10-15% ต่อปี

ในขณะเดียวกัน SUN ได้เตรียมพร้อมวางแผนก้าวสู่ Food tech อาหารแห่งอนาคตเต็มรูปแบบ โดยมุ่งวิจัยพัฒนาในทุกขั้นตอนโดยใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์เทรนด์อาหารอนาคต ซึ่งกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว จากพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ที่หันมาบริโภคอาหารจากพืช มากกว่าเนื้อสัตว์ ซึ่งได้เริ่มดำเนินการปลูกพืชสมุนไพร และพืชมูลค่าสูง ในพื้นที่ไร่ตะวันหวาน (SUN VALLEY) เพื่อต่อยอดการพัฒนาสู่ผลิตภัณฑ์อาหารแห่งอนาคต สอดคล้องวิสัยทัศน์ของ SUN ในการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับแสวงหาพันธมิตรในการร่วมมือกัน สำหรับเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้เติบโตยิ่งขึ้น

Back to top button