สรุปหุ้นขึ้นแรง-ลงแรงมีประเด็นหนุนประจำวันนี้

สรุปหุ้นขึ้นแรง-ลงแรงมีประเด็นหนุนประจำวันนี้


“ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์” ได้ทำการคัดเลือกและสรุปความเคลื่อนไหวของราคาหุ้นที่มีการเปลี่ยนแปลง ทั้งรูปแบบราคาที่มีการปรับตัวขึ้นแรงและราคาร่วงแรงในระหว่างวัน โดยมีปัจจัยพื้นฐานที่ส่งผลต่อราคาหุ้นนั้นๆ เพื่อประกอบเป็นข้อมูลให้นักลงทุนในการรับข้อมูลรวมถึงการตัดสินใจในการลงทุน

สำหรับหุ้นที่ขึ้นแรงประจำวันนี้ (29 ต.ค.) ได้แก่

ราคาหุ้นบริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ DELTA ปิดตลาดวันนี้ราคาอยู่ที่ 85.00 บาท บวก 3.25 บาท หรือ 3.98% มูลค่าซื้อขายที่ 282.42 ล้านบาท  

บล.ธนชาต แนะ“ซื้อ” ราคาหุ้นเริ่มมีจังหวะฟื้นตัวด้วยแท่งเทียนรูปแบบ Bullish Harami เครื่องมือชี้ทิศทาง DI- หักหัวลงเป็นสัญญาณฟื้นตัว เป็นจังหวะเก็งกำไรตามการฟื้นตัว มีแนวต้านแรกที่ 85.00 บาท ผ่านได้จะมีแนวต้านถัดไปที่แนวเส้นค่าเฉลี่ย 3 เดือนบริเวณ 86.50 บาท

 

สำหรับหุ้นที่ลงแรงประจำวันนี้ (29 ต.ค.) ได้แก่

ราคาหุ้น บริษัท สามารถเทลคอม จำกัด (มหาชน) หรือ SAMTEL ปิดตลาดวันนี้อยู่ที่ 17.80 บาท ลบ 1.80 บาท หรือ 9.18% มูลค่าการซื้อขาย 104.43 ล้านบาท 

ด้านราคาหุ้น บริษัท สามารถคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SAMART ปิดตลาดวันนี้อยู่ที่ 19.90 บาท ลบ 1.20 บาท หรือ 5.69% มูลค่าการซื้อขาย 1.32 พันล้านบาท 

ด้านราคาหุ้น บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) หรือ SIM ปิดตลาดวันนี้อยู่ที่ 1.52 บาท ลบ 0.05 บาท หรือ 3.18% มูลค่าการซื้อขาย 3.5 ล้านบาท 

บล.กสิกรไทย ระบุในบทวิเคราะห์   แนะถือ SAMTEL พื้นฐาน 22.90 บาท แม้คาดว่า SAMTEL น่าจะไม่ได้ทำผิดกฏหมาย แต่ระหว่างรอการสืบส่วนของตำรวจจะเป็นแรงกดดันราคาหุ้นในระยะสั้น

 

ทั้งนี้ ราคาหุ้นที่ข่าวหุ้นออนไลน์ได้ทำการสรุปมานั้น เป็นเพียงการสรุปตามความเคลื่อนไหวของราคาประจำวันที่มีการเปลี่ยนแปลง รวมทั้งมีปัจจัยพื้นฐานที่คาดว่าจะส่งผลกระทบหรือหนุนราคาหุ้นนั้นๆ เพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจ และมิได้เป็นการชี้นำ หรือเสนอแนะให้ซื้อหรือขายหลักทรัพย์ใดๆ การตัดสินใจซื้อหรือขายหลักทรัพย์ใดๆ ของผู้อ่าน ไม่ว่าจะเกิดจากการอ่านบทความในเอกสารนี้หรือไม่ก็ตาม ล้วนเป็นผลจากการใช้วิจารณญาณของผู้อ่าน

 

Back to top button