ไม่พลิก ! “ปรเมศวร์” ตัวแทนบ้านใหญ่ชลบุรี คว้าเก้าอี้ “นายกเมืองพัทยา”

นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ และกลุ่มเรารักษ์พัทยา คว้าชัยชนะในศึกการเลือกตั้ง "นายกเมืองพัทยา- สมาชิกเมืองพัทยา" แบบยกทีม ก่อนนำคนรุ่นใหม่ สายงานอดีตนายกเมืองพัทยาต่อ ภายใต้แนวทาง "Better Pattaya ต่อยอด ต่อเนื่อง เพื่อเมืองพัทยาที่ดีขึ้น"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เทศบาลเมืองพัทยา ได้จัดให้มีการเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา และสมาชิกเมืองพัทยา โดยการเลือกตั้งนายกเมืองพัทยาครั้งนี้ มีผู้สมัครรับการเลือกตั้ง 4 ราย ได้แก่ นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ หมายเลข 1 กลุ่มเรารักษ์พัทยา , นายศักดิ์ชัย แต่งฮ่อ หมายเลข 2 สังกัดอิสระ , นายกิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย หมายเลข 3  คณะก้าวหน้าพัทยา , นายสินไชย วัฒนศาสตร์สาธร หมายเลข 4 ทีมพัทยารวมใจ

โดยผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ เมื่อเวลา 19.00 น. นับไปแล้ว 100% โดยคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ ปรากฎว่า

นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์                                                ได้ 14,633 คะแนน

นายสินไชย วัฒนศาสตร์สาธร                                         ได้ 12,736 คะแนน

นายกิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย                                          ได้ 8,794 คะแนน

นายศักดิ์ชัย แตงฮ่อ                                                        ได้ 896 คะแนน

สำหรับ นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ หรือ เบียร์ เป็นลูกชายของ นายสันตศักย์ จรูญ งามพิเชษฐ์ หรือ จรูญ งามพิเชษฐ์ อดีต ส.ส.ชลบุรี และอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข โดยในการเลือกตั้งเมื่อเดือนมีนาคมปี 2562 นายปรเมศวร์ซึ่งลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ชลบุรี เขต 7 ในนามของพรรคพลังประชารัฐ  ปรากฎว่า แพ้การเลือกตั้งให้กับ นางสาวกวินนาถ ตาคีย์ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ แบบพลิกความคาดหมาย โดยนางสาวกวินนาถ กวาดคะแนนมาได้ 31,247 คะแนน ขณะที่นายปรเมศวร์ จากพรรคพลังประชารัฐ ได้ 28,001 คะแนน

ส่วนสมาชิกสภาเมืองพัทยา หมายเลข 1 -6 รวม 24 คน นำโดยนายปรเมศวร์ งามพิเชษญ์ กลุ่มเรารักพัทยา สามารถพาคณะได้รับการเลือกตั้งเข้ามาทั้งหมด

ล่าสุด นายปรเมศวร์ ได้ขอขอบคุณชาวเมืองพัทยาทุกคนที่ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ไม่ว่าจะเลือกใครก็ล้วนมีเป้าหมายเดียวกันคือต้องการเห็นการพัฒนาเมืองพัทยาที่ดีขึ้น ดังนั้น การที่กลุ่มเรารักพัทยาได้รับความไว้วางใจจากประชาชนแบบยกทีม ก็สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในศักยภาพของกลุ่มเรารักพัทยา ซึ่งมีทั้งคนรุ่นใหม่ที่เปี่ยมพลังและคนรุ่นใหญ่ที่มากประสบการณ์ มาเป็นตัวแทนของคนพัทยาและขับเคลื่อนการทำงานใน 4 เป้าหมาย 15 นโยบาย ภายใต้แนวทาง “Better Pattaya ต่อยอด ต่อเนื่อง เพื่อเมืองพัทยาที่ดีขึ้น” อย่างดีที่สุดในทุกนโยบาย และพร้อมแก้ปัญหาเร่งด่วนของเมืองพัทยาขณะนี้ทันทีนับตั้งแต่วันแรกที่เข้ารับตำแหน่ง

Back to top button