CEYE ทะยาน 9% เก็งงบ Q2 โตต่อ รับเปิดเมือง-จ่อปิด 1 ดีลใหม่ปีนี้

CEYE บวก 9% เก็งงบ Q2 โตต่อ จากการเปิดประเทศเต็มที่ หนุนงานไหลเข้า-จ่อปิดดีลอย่างน้อย 1 ดีล ใหม่ปีนี้


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้ (20 มิ.ย.2565) ราคาหุ้นบริษัท ตาชำนิ จำกัด (มหาชน) หรือ CEYE ณ เวลา 10:31 น. อยู่ที่ระดับ 4.98 บาท เพิ่มขึ้น 0.42 บาท หรือ 9.21% โดยทำจุดสูงสุดที่ 5.10 บาท และทำจุดต่ำสุดที่ 4.58 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 72.87 ล้านบาท

โดยก่อนหน้านี้นางสาวสุวรรณี สุวรรณแสงโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ CEYE กล่าวว่า ผลการดำเนินงานปี 2565 ตั้งเป้าเติบโตไม่ต่ำกว่า 20% เมื่อเทียบกับปีก่อน โดยแผนนำเงินที่ได้จากการระดมทุนใช้ขยายธุรกิจตามโครงการที่วางไว้ และอยู่ระหว่างเจรจาพันธมิตร เข้ามาต่อยอดธุรกิจไปยังต้นน้ำ และปลายน้ำของอุตสาหกรรม ตามโครงการที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งคาดจะเห็นความชัดเจนในปีนี้อย่างน้อย 1 ดีล เข้ามาเพิ่มโอกาสใหม่ๆ ให้ CEYE

อย่างไรก็ดี ทิศทางธุรกิจครีเอทีฟ และโปรดักชั่นโฆษณาในช่วงต่อจากนี้ มองว่าจะมีการเติบโตที่ดีขึ้นต่อเนื่อง รับการประกาศมาตรการทางภาครัฐ ในการยกเลิก Test and Go ส่งผลถึงแนวโน้มที่งานต่างประเทศจะกลับมาเพิ่มขึ้น เป็นทิศทางเชิงบวกต่อธุรกิจในช่วงไตรมาส 2/2565 และจากการเปิดประเทศเต็มที่ จะทำให้งานด้านครีเอทีฟคอนเทนต์ และโปรดักชั่น กลับมาคึกคัก

Back to top button