CMO ทะยานเฉียด 24% ลุ้นปี 65 เทิร์นอะราวด์ ลุยงานอีเวนต์-คอนเสิร์ตเต็มสูบ!

CMO เด้งแรงเฉียด 24% ราคาแตะ 5.05 บ. หลังผู้บริหารส่งสัญญาณไตรมาส 3-4 แกร่ง ลุยงานอีเวนต์-คอนเสิร์ตเต็มสูบ ดันรายได้ปี 65 ทะลัก 1.2 พันลบ. ผลงานเทิร์นอะราวด์ในรอบ 3 ปี


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (28 ต.ค.65) ราคาหุ้น บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) หรือ CMO ล่าสุด ณ เวลา 10:03 น. อยู่ที่ระดับ 5.05 บาท บวก 0.97 บาท หรือ 23.77% สูงสุดที่ระดับ 5.30 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 4.40 บาท ด้วยมูลค่าซื้อขาย 18.44 ล้านบาท

ทั้งนี้นายกิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CMO เปิดเผยว่า แนวโน้มธุรกิจในช่วงที่เหลือของปี 2565 จะมีการขยายตัวในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในกลุ่มธุรกิจอีเวนต์ ซึ่งจะเห็นได้ชัดจากปริมาณงานที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งในไตรมาส 4 บริษัทฯ คว้างานเมกะโปรเจกต์หลายงาน โดยคาดว่าเฉพาะไตรมาสที่ 4 น่าจะทำยอดขายได้ไม่ต่ำกว่า 400 ล้านบาท โดยงานใหญ่ที่ได้เข้าไปทำ อาทิเช่น MEGA Countdown 2023, งาน Mitsubishi Road Show มิตไมล์เฟสติวัล, งาน K Leasing ที่งาน Motor Expo, งานนิทรรศการแสดงนวัตกรรมและการประชุมด้านน้ำมันและก๊าซธรรมชาติระดับโลก ณ กรุงอาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นต้น

ทั้งนี้บริษัทฯ ได้รับงานจากลูกค้าให้จัดงานให้อย่างต่อเนื่องครอบคลุมทุกเซ็กเม้นต์ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นกลุ่มธุรกิจธนาคาร, กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์, กลุ่มธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม, กลุ่มธุรกิจยานยนต์ และกลุ่มธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคม นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังได้เข้าไปรับงานทางด้านการก่อสร้างและบริหารจัดการศูนย์การเรียนรู้อีกหลายโครงการซึ่งมีทั้งหน่วยงานของภาครัฐและเอกชน โดยในไตรมาสที่ 4 ไปถึงปีหน้าทางบริษัทฯ มีงานในมือและพร้อมที่จะเข้าประมูลเพิ่มมูลค่าหลายร้อยล้านบาท

“ในปี 2565 บริษัทฯ คาดว่าจะมีรายได้รวมกลับไปเท่ากับในช่วงก่อนสถานการณ์โควิดคือประมาณ 1,100 – 1,200 ล้านบาท และคาดว่าผลประกอบการในภาพรวมทั้งปีจะสามารถกลับมาทำกำไรได้ในรอบ 3 ปี ซึ่งถือว่าเรากลับมา Turnaround ได้อย่างรวดเร็ว ส่วนในปีหน้าคาดว่ายอดขายเราน่าจะเติบโตได้แบบก้าวกระโดด อย่างแน่นอน” นายกิติศักดิ์ กล่าว

Back to top button