KLINIQ ร่วง 7% นลท.ขายทำกำไร สวนโบรกชี้ “โกรทสต๊อก” โตรับเมกะเทรนด์

KLINIQ รูด 7% นักลงทุนขายทำกำไร สวนโบรกชี้หุ้น “โกรทสต๊อก” สร้างผลตอบแทนดีให้กับนักลงทุน โตรับเมกะเทรนด์


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (14 พ.ย.65) ราคาหุ้น บริษัท เดอะคลีนิกค์ คลินิกเวชกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ KLINIQ ณ เวลา 11:15 น. อยู่ที่ระดับ 40 บาท ลบ 3 บาท หรือ 6.98% สูงสุดที่ระดับ 40.75 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 38 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 374.73 ล้านบาท

สำหรับราคาหุ้น KLINIQ ที่ปรับตัวลงมานั้นคาดมาจากนักลงทุนขายทำกำไรหลังราคาทะยานเกิน ราคาไอพีโอ 24.50 บาท หรือ 64%

อย่างไรก็ดีนายรัฐชัย ธีระธนาวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วมสายงานวาณิชธนกิจ ด้านตลาดทุน บล.ดาโอ (ประเทศไทย) ในฐานะปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่าย KLINIQ ระบุว่า มั่นใจในศักยภาพในการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ซึ่งมีโอกาสเติบโตได้อีกมาก ในฐานะผู้นำธุรกิจความงามและสุขภาพ ซึ่งในแต่ละปีจะเห็นได้ว่าภาพรวมของอุตสาหกรรมมีอัตราการเติบโต Double Digit และจากสถานการณ์โควิด-19 ที่คลี่คลาย ทำให้ผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศเข้ามาใช้บริการมากขึ้น และจากแผนการขยายสาขาของบริษัทฯ ในช่วง 1-3 ปีข้างหน้า ยิ่งทำให้เห็นแนวโน้มรายได้และกำไรเติบโตอย่างก้าวกระโดด ตามจำนวนสาขาที่เพิ่มมากขึ้น ทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองรอง

“มั่นใจว่า KLINIQ จะเป็นหุ้น Growth Stock ที่สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับนักลงทุน ในฐานะคลินิกความงาม ที่ประสบความสำเร็จในการระดมทุนตลาดหุ้น รองรับแผนการเติบโตในอนาคต สอดรับเมกะเทรนด์” นายรัฐชัย กล่าว

Back to top button