ASW รุกตลาด “ภูเก็ต” ผนึก “โบทานิก้า” ร่วมทุนโครงการ “BOTANICA Grand Avenue”

ASW จับมือ “โบทานิก้า ลักซูรี่ ภูเก็ต” ร่วมทุนโครงการ “BOTANICA Grand Avenue” สัดส่วน 30% รุกขยายพอร์ตแนวราบระดับลักชัวรี่ ต้อนรับอสังหาฯ ภูเก็ตฟื้นตัว


นายกรมเชษฐ์  วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW เปิดเผยว่า นโยบายการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยของบริษัทฯ มุ่งพัฒนาโครงการให้ครอบคลุมทั้งพอร์ตแนวสูง, แนวราบ และครบทุกเซ็กเมนต์ ตั้งแต่ระดับแมส กลาง และรุกขยายที่อยู่อาศัยในระดับลักชัวรี่ เพื่อเติมเต็มพอร์ตโฟลิโอให้แข็งแกร่งครอบคลุมทำเลทั้งในกรุงเทพ และขยายสู่ตลาดหัวเมืองต่างจังหวัด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการทุกเจเนอเรชั่น และก้าวสู่ท็อปอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย

โดยการร่วมทุนในครั้งนี้ นายอรรถสิทธิ์ อินทรชูติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โบทานิก้า ลักซูรี่ ภูเก็ต จำกัด และตนเอง ได้วางแผนร่วมสร้างสรรค์โครงการ BOTANICA Grand Avenue (โบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว) ให้เป็นโครงการพูลวิลล่าระดับลักชัวรี่ที่ดีที่สุดบนหาดบางเทา จังหวัดภูเก็ต โดย ASW ได้เข้าร่วมทุนในสัดส่วน 30% นับเป็นการผสานความแข็งแกร่งของผู้นำอสังหาฯ ระหว่าง ASW กับโบทานิก้า เพื่อร่วมเติมเต็มนิยามใหม่ของการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยพูลวิลล่าระดับลักชัวรี่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่มอบประสบการณ์การพักผ่อนและการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง โดยโบทานิก้าเป็นบริษัทที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการบ้านพักตากอากาศในรูปแบบพูลวิลล่า ระดับลักชัวรี่ในจังหวัดภูเก็ตกว่า 15 โครงการ กลุ่มโบทานิก้า มีความเข้าใจถึง Insight ของกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติและชาวไทย การดีไซน์ทุกโครงการโดดเด่นและมีเอกลักษณ์มอบความหรูหราที่ทันสมัย โดยได้พัฒนาโครงการมาแล้วมากมาย

“โบทานิก้าฯ ถือว่าเป็นแบรนด์บ้านระดับลักชัวรี่ที่พัฒนาพูลวิลล่า ซึ่งมีจุดเด่นด้านการออกแบบสถาปัตยกรรมที่อยู่อาศัยที่มีเอกลักษณ์ที่แตกต่าง มอบประสบการณ์การพักอาศัยที่เหนือระดับให้กับนักลงทุนต่างชาติและคนไทย โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย ล่าสุดโครงการ โบทานิก้า ลักชัวรี่ วิลล่า ภูเก็ต ได้รับรางวัลจากงาน PropertyGuru Asia Property Award 2022 ถึง 2 รางวัล ได้แก่ Best Housing Development Phuket และรางวัล Best Luxury Housing Architectural Design (upcountry) ตอกย้ำถึงการเป็นผู้นำด้านการพัฒนาโครงการพูลวิลล่าระดับลักชัวรี่ในจังหวัดภูเก็ต ทั้งนี้บริษัทฯ มั่นใจว่าโครงการ BOTANICA Grand Avenue จะได้รับความสนใจจากนักลงทุนต่างชาติและคนไทย ผลักดันให้พอร์ตอสังหาฯ แนวราบของบริษัทฯ ขยายตัวได้อย่างแข็งแกร่ง” นายกรมเชษฐ์ กล่าว

X
Back to top button