OR ดีดบวก 1% หลังร่วงยาว 4 วันติด “ดิษทัต” ปัดเอี่ยวรัฐประหาร “เมียนมา”

OR เด้งกลับ 1% หลังร่วงยาว 4 วันรวด ฟาก “ดิษทัต” ปัดเกี่ยวข้องกับการละเมิดสิทธิมนุษยชนในประเทศเมียนมา พร้อมขอยืนยันว่าการลงทุนของ OR มุ่งสร้างและยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับประชาชน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (21 ธ.ค.65) ราคาหุ้น บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ณ เวลา 10:21 น. อยู่ที่ระดับ 23 บาท บวก 0.20 บาท หรือ 0.88% สูงสุดที่ระดับ 23.10 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 22.90 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 102.71 ล้านบาท

โดยราคาหุ้น OR ปรับตัวลดลงต่อเนื่อง 4 วันทำการ นับตั้งแต่มีการรายงานข่าวในเรื่องเกี่ยวกับการสนับสนุนการละเมิดสิทธิมนุษยชนในเมียนมา ซึ่งล่าสุด นายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร OR เปิดเผยว่า กรณีข่าวเกี่ยวกับประเด็นกองทุนต่างประเทศอ้างว่า OR ละเมิดสิทธิมนุษยชนในประเทศเมียนมานั้น

พร้อมขอยืนยันว่าการลงทุนของ OR ในเมียนมามุ่งสร้างและยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับประชาชนชาวเมียนมา รวมทั้งยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจตามหลักการสิทธิมนุษยชนตามหลักสากล โดยปัจจุบันมี PTT Station 3 แห่งและร้าน café amazon 8 สาขาดำเนินการโดยผู้แทนจำหน่ายและแฟรนไชส์ซีในเมียนมา และไม่ได้มีส่วนสนับสนุนหรือเกี่ยวข้องกับการละเมิดสิทธิมนุษยชนที่เกิดขึ้นในเมียนมาแต่อย่างใด

X
Back to top button