FSMART วิ่งเกือบ 4% ปิดดีล “บิ๊กซี” เปิดเคาน์เตอร์ชำระเงิน 1,600 สาขาทั่วไทย

FSMART วิ่งเกือบ 4% ราคาแตะ 14.60 บ. ปิดดีล “บิ๊กซี” เปิดเคาน์เตอร์ชำระเงิน 1,600 สาขาทั่วไทย ขยายฐานลูกค้า หนุนรายได้พุ่ง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (17 ม.ค.66) ราคาหุ้นบริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ FSMART ล่าสุด ณ เวลา 11:00 น. อยู่ที่ระดับ 14.60 บาท บวก 0.50 บาท หรือ 3.55% สูงสุดระดับ 14.80 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 14.30 บาท ด้วยมูลค่าซื้อขาย 52.74 ล้านบาท

ทั้งนี้ นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ FSMART เปิดเผยว่า บุญเติมได้ร่วมมือกับบิ๊กซีในการเปิดให้บริการรับชำระบิลผ่านเคาน์เตอร์ ทั้งบิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า, บิ๊กซี มาร์เก็ต และมินิบิ๊กซีที่มีมากกว่า 1,600 สาขาทั่วประเทศ ขยายช่องทางการให้บริการแก่ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น

สำหรับการร่วมมือกับบิ๊กซี ในการเปิดบริการรับชำระและทำธุรกรรมทางการเงินผ่านเคาน์เตอร์ในครั้งนี้ จะเป็นการเพิ่มช่องทาง และขยายศักยภาพของบริการทางการเงินของบริษัทฯ ให้ครอบคลุมมากขึ้น ด้วยสาขาที่กระจายอยู่ทั่วประเทศของบิ๊กซี ซึ่งนอกจากจะช่วยให้กลุ่มลูกค้าของบิ๊กซีสะดวกในการชำระค่าบริการต่างๆ แบบครบจบในที่เดียวแล้ว การเพิ่มบริการในครั้งนี้เชื่อว่าจะช่วยเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ ที่จะผลักดันยอดการใช้งานให้บริษัทเพิ่มเติมจากปัจจุบัน ตอบโจทย์นโยบายบริษัทที่ต้องการอำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้อย่างดีที่สุด

Back to top button