WARRIX วิ่งแรง 6% รับดีลซื้อเสื้อกีฬาสิงคโปร์-แบรนด์ “Fit Junction”

WARRIX พุ่งแรง 6% ขานรับซื้อธุรกิจเสื้อกีฬาในสิงคโปร์ 30 ลบ. คาดเสร็จไตรมาส 1/66 และซื้อสิทธิ์เครื่องหมายการค้า ทรัพย์สินดิจิทัล และทรัพย์สินทางปัญญาของ Fit Junctions สถาบันสอนออกกำลังกาย มูลค่า 5.5 ลบ.


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (27 ม.ค.66) ราคาหุ้น บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน) หรือ WARRIX ณ เวลา 11:33 น. อยู่ที่ระดับ 9.90 บาท บวก 0.60 บาท หรือ 6.45% สูงสุดที่ระดับ 10 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 9.40 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 149.01 ล้านบาท

โดยราคา WARRIX ที่ปรับตัวขึ้นมาต่อเนื่องนั้นคาดมาจากการที่บริษัทได้อนุมัติให้ บริษัท WARRIX Holding PTE. LTD. บริษัทย่อยที่จัดตั้งขึ้นเพื่อ ลงทุนขยายธุรกิจในต่างประเทศ เข้าซื้อหุ้นทั้งหมดของ Premier Football ร้านที่จำหน่ายเสื้อผ้า และอุปกรณ์กีฬาอันดับ 2 ของประเทศสิงคโปร์ ด้วยเงินลงทุนรวม 8 แสนดอลลาร์สิงคโปร์ หรือราว 30 ล้านบาท

สำหรับดีลดังกล่าวคาดจะเสร็จสิ้นภายในไตรมาส 1/66 โดยบริษัทจะสามารถนำสินค้าแบรนด์ Warrix เข้าไปจำหน่ายในประเทศสิงคโปร์ผ่านช่องทางของ Premier Football ทั้งบริษัทยังได้ฐานข้อมูลลูกค้าค้าปลีก และค้าส่งในสิงคโปร์ และต่างประเทศ ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งในการบุกตลาดต่างประเทศในอนาคต

ขณะเดียวกันบริษัททุ่มเงิน 5.5 ล้านบาท เพื่อซื้อสิทธิ์เครื่องหมายการค้า ทรัพย์สินดิจิทัล และทรัพย์สินทางปัญญาของ Fit Junctions สถาบันสอนออกกำลังกาย และให้คำปรึกษาด้านโภชนาการของไทย มีสื่อการสอนผ่านช่องทาง Online ต่างๆ กว่า 1,500 คลิป มีผู้ติดตามรวมกันมากกว่า 1.6 ล้านคน และมี ฟ้าใส พึ่งอุดม เป็นผู้ดูแลหลักสูตร

Back to top button