OTO วิ่งต่อ 3% เก็งผลงานไตรมาส 4 โตแกร่ง ลุ้นรายได้ติดปีก

OTO วิ่งต่อ 3% เก็งผลงานไตรมาส 4 โตแกร่ง ลุ้นแตกไลน์มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า-ชิ้นส่วน EV รับเมกะเทรนด์ปั้น New S-Curve ดันผลงานปี 66 เติบโตต่อเนื่อง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (31 ม.ค. 66) ราคาหุ้น บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน) หรือ OTO ล่าสุด ณ เวลา 15:37 น. อยู่ที่ระดับ 19.20 บาท บวก 0.50 บาท หรือ 2.67% สูงสุดที่ระดับ 19.60 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 18.60 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 114.17 ล้านบาท ทำออลไทม์ไฮต่อเนื่อง

ทั้งนี้หากดูราคาหุ้นบนกระดานของ OTO จะเห็นว่าปรับตัวขึ้นทำออลไทม์ไออย่างต่อเนื่อง แต่หาดดูระยะสั้นราคาหุ้นค่อยๆปรับตัวขึ้นต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปีจากวันที่ 3 ม.ค. 66 อยู่ที่ระดับ 13.70 บาท จนมาถึงล่าสุดทำให้ราคาหุ้นปรับตัวขึ้นไปแล้ว 40.15% อย่างไรก็ตามอาจเป็นการเข้าเก็งกำไรคาดว่าผลประกอบการไตรมาส 4/65 จะเติบโตขึ้นต่อเนื่อง และคาดปีนี้จะยังดีต่อหลังแตกไลน์มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า-ชิ้นส่วน EV รับเมกะเทรนด์ปั้น New S-Curve

ตามข้อมูล นายคณาวุฒิ วรรทนธีรัช ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน) (OTO) เปิดเผยว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานในไตรมาส 4/2565 บริษัทฯ คาดว่าสามารถเติบโตแข็งแกร่ง เนื่องจากแผนการดำเนินงานเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ซึ่งจะเห็นได้จากไตรมาส 3 ที่ผ่านมาบริษัทฯ มีกำไรจากการดำเนินงานเป็นปกติ ประกอบกับพอร์ตการลงทุนของบริษัทมีแนวโน้มผลประกอบการที่ดีขึ้นหลังจากสิ้นสุดไตรมาส 3/2565 เป็นต้นมา เนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ แนวโน้มผลการดำเนินงานในปี 2566 คาดว่าบริษัทฯจะเติบโตอย่างก้าวกระโดด จากแผนการลงทุนในธุรกิจใหม่ รวมทั้งธุรกิจ Call Center และ Contact Center ธุรกิจ E-Sport มีแนวโน้มการเติบโตที่ดี ประกอบกับพอร์ตการลงทุนของบริษัทมีแนวโน้มผลประกอบการที่ดีเช่นกัน และเราเชื่อมั่นว่าการเดินหน้าเข้าสู่ธุรกิจ EV จะเป็น New S-curve ให้กับธุรกิจ และเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่จะช่วยสนับสนุนผลการดำเนินงานของบริษัทฯเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน

Back to top button