ด่วน! ชายคลั่ง “กราดยิง” กลางเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้ว 3 ราย

เกิดเหตุชายคลั่งที่จังหวัดเพชรบุรี กราดยิงในที่ชุมชน เบื้องต้นมีรายงานพบผู้เสียชีวิตแล้ว 3 ราย เจ้าหน้าที่กำลังเร่งทำการระงับเหตุ


วันที่ 22 มีนาคม 2566  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่จ.เพชรบุรี เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ได้เกิดเหคุคนร้ายคลุ้มคลั่ง ใช้อาวุธปืนกราดยิงใส่ชาวบ้านมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต  เจ้าหน้าที่ได้ไปที่เกิดเหตุพบว่าอยู่ภายในบริเวณหมู่บ้านกรุงเพชรวิลล่า หมู่ 3 บ้านไร่กล้วย ต.ต้นมะม่วง อ.เมือง หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฎิบัติการพิเศษ

เบื้องต้นมีรายงานว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิต จำนวน 3 ราย โดยศพผู้เสียชีวิตอยู่ในพื้นที่ ภายในซอย 4 ของหมู่บ้านดังกล่าว ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึง ยังไม่สามารถเข้าไปในที่เกิดเหตุได้ เนื่องจากผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืน ยิงออกมาตลอดเวลา โดยเสียงปืนดังสนั่นหวั่นไหวเป็นระยะ ๆ

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังพบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย โดยคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงออกมาจากบ้าน ที่ซ่อนตัวอยู่ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยฯ จึงได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่งไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลในบริเวณใกล้เคียง เบื้องต้นทราบว่า ผู้บาดเจ็บถูกกระสุนปืน ยิงถากแก้มและหู จนได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้รายงานระบุว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายอนุวัฒน์ แหวนทอง อายุ 29 ปี ซึ่งภายหลังก่อเหตุ ได้หลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้าน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 100 นาย ได้กระจายกำลัง เพื่อทำการปิดล้อมพื้นที่เกิดเหตุเอาไว้แล้ว พร้อมทั้งได้ทำการเจรจา เพื่อให้นายอนุวัฒน์ ยอมมอบตัว

ทั้งนี้ปฏิบัติการทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เริ่มปฎิบัติการจากเบาไปหาหนัก คือต้องทำการเจรจา เพื่อให้สถานการณ์คลี่คลาย หรือเบาบางลง แต่หากผู้ก่อเหตุ ยังไม่ยินยอมที่จะวางอาวุธ หรือยังมีการใช้อาวุธปืน ยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดปฎิบัติการก็จะเริ่มใช้วิธีการที่รุนแรงขึ้น เบื้องต้นทราบว่า ในวันนี้ ผู้ก่อเหตุ จะต้องไปขึ้นศาลจังหวัดเพชรบุรี ในคดียาเสพติด กระทั่งเกิดอาการเครียด จึงได้นำอาวุธปืนมาก่อเหตุดังกล่าว

Back to top button