‘เพื่อไทย’ เปิดเวทีปราศรัย สิ้นเดือน มี.ค. ปูพรมปักธงทุกเขต

พรรคเพื่อไทย เตรียมเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ส่งท้ายเดือนมี.ค. ประกาศรุกหนักใช้ระดับขุนพล ลงปูพรมปักธงทุกเขตทั่วประเทศ


นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ได้ออกมาเปิดเผยว่า พรรคเพื่อไทย (พท.) เตรียมเปิดเวทีปราศรัยในพื้นที่ 3 จังหวัด ช่วงส่งท้ายเดือน มี.ค.66 หลังจากนั้นในเดือนเม.ย.จะมีการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ในพื้นที่กรุงเทพมหานครอีก 2 เวที  และจะมีการจัดทีมปราศรัย 10 ทีม ปูพรมเปิดเวทีปราศรัยกระจายไปในระดับเขต หรือกลุ่มพื้นที่พร้อมกันทุกภาคทั่วประเทศ โดยวันที่ 28 มี.ค.66 เปิดเวทีปราศรัยที่ศาลากลางจังหวัด อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป

วันที่ 29 มี.ค. เปิดเวทีปราศรัยที่ลานหน้าห้างโลตัส รังสิต (ตรงข้ามฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต) อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ในเวลา 18.00 น.เป็นต้นไป  และ  วันที่ 31 มี.ค. เปิดเวทีปราศรัยที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัด อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา ในเวลา 18.00 น.เป็นต้นไป

จากนั้นในเดือน เม.ย. หลังจากที่พรรคเพื่อไทย สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.แบ่งเขต และแบบบัญชีรายชื่อแล้ว จะมีการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ในพื้นที่กรุงเทพมหานครอีก 2 เวที  และจะมีการจัดทีมปราศรัย 10 ทีม ปูพรมเปิดเวทีปราศรัยกระจายไปในระดับเขต หรือ กลุ่มพื้นที่พร้อมกันทุกภาคทั่วประเทศ โดยทีมปราศรัยแต่ละชุดจะรับผิดชอบเวทีทั้งในระดับจังหวัด และระดับเขตเลือกตั้ง มีเวทีย่อยในแต่ละเขต บุคลากรปราศรัยจากส่วนกลางเข้าร่วมในพื้นที่ด้วย สำหรับทีมปราศรัยหลักนำโดยขุนพลแกนนำพรรค

ทั้งนี้พรรคเพื่อไทยได้รับการสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดปทุมธานี และสมุทรปราการ ในปี 2554  เลือกเพื่อไทยชนะเลือกตั้งยกจังหวัด ในสมัยนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร คราวนี้เราหมายมั่นปั้นมือ ปักธงเพื่อไทยในทุกเขตเลือกตั้ง

Back to top button