CMO ปิดซิลลิ่ง! ลุ้นครึ่งหลังโตเด่น รับไฮซีซันธุรกิจอีเวนต์-จ่อคว้างานใหญ่เพียบ

CMO ปิดซิลลิ่ง! ลุ้นรายได้-กำไรครึ่งปีหลังเติบโตโดดเด่น รับไฮซีซันธุรกิจอีเวนต์-จ่อคว้างานใหญ่เพียบ ทั้งในกลุ่มภาครัฐและเอกชน ครอบคลุมทุกธุรกิจ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (12 ต.ค.66) ราคาหุ้น บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) หรือ CMO ปิดตลาดที่ระดับ 2.08 บาท บวก 0.49 บาท หรือ 30.82% ด้วยมูลค่าซื้อขาย 25.46 ล้านบาท โดยราคาหุ้นวิ่งแรงสูงสุดของวัน(Ceiling) 2.08 บาท

โดยก่อนหน้านี้นายกิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CMO เปิดเผยว่า แนวโน้มธุรกิจในช่วงไตรมาส 3-4 มีทิศทางการเติบโตที่ดี เนื่องจากเป็นช่วงไฮซีซันของธุรกิจอีเวนต์ โดยภาคเอกชนต่างโหมแคมเปญกระตุ้นยอดขาย รวมไปถึงเป็นช่วงเริ่มปีงบประมาณงานประมูลโครงการใหญ่ๆ ของภาครัฐบาล อีกด้วย ทั้งนี้ปัจจุบันบริษัทฯมีลูกค้าทั้งในกลุ่มภาครัฐและเอกชน ครอบคลุมทุกธุรกิจ

โดยในช่วงไตรมาส 4 ของ ปี 66 ยังมีงาน Public Event อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นงาน Countdown 2024 ซึ่งปีนี้ CMO ได้จัดงานหลายแห่งในกรุงเทพฯ ตลอดจนอีเวนต์ส่งเสริมการขาย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นงานสเกลใหญ่ระดับครั้งแรกของประเทศทั้งนั้น นอกจากนี้ กลุ่มธุรกิจงานพิพิธภัณฑ์ ยังมีโปรเจ็กต์อยู่ระหว่างการประมูลอีกหลายโครงการในปีหน้า

Back to top button