ORN เด้งกลับ 8% ลุ้นยอดขาย Q4 โตเด่น รับแคมเปญ “End Of Year Sale”

ORN ดีดแรง 8% จับตายอดขายไตรมาส 4/66 เติบโต รับแคมเปญ End Of Year Sale 24 โครงการ เริ่ม 9-11 ธ.ค.นี้ รวมถึงแนวโน้มอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์มีแนวโน้มเติบโต


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (14 ธ.ค.66) ราคาหุ้น บริษัท อรสิริน โฮลดิ้ง จํากัด (มหาชน) หรือ ORN ณ เวลา 11:10 น. อยู่ที่ระดับ 0.90 บาท บวก 0.07 บาท หรือ 8.43% สูงสุดที่ระดับ 0.91 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 0.85 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 6.40 บาท

นายปรีดิกร บูรณุปกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ORN เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดอสังหาฯ จ.เชียงใหม่ มีทิศทางที่ดีขึ้นจากช่วงที่ผ่านมา การลงทุนโครงสร้างพื้นฐานของภาครัฐ หนุนให้กิจกรรมทางเศรษฐกิจเติบโตตามมา การย้ายถิ่นฐานและการขยายตัวของชุมชนเมือง ทำให้เกิดความหนาแน่นของประชากรในพื้นที่

รวมถึงประชากรแฝงที่ย้ายเข้ามาอยู่อาศัย เพื่อศึกษา ทำงานในเชียงใหม่เพิ่มขึ้น ผลักดันให้ภาคเอกชนมีการลงทุนเพิ่ม อาทิ ค้าปลีก โรงแรม โลจิสติกส์ ธุรกิจด้านสุขภาพ ฯลฯ ประกอบกับ ปัจจัยบวกภาคการท่องเที่ยวที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง จำนวนนักท่องเที่ยวชาวไทยและนานาชาติเพิ่มขึ้น ได้แก่ เกาหลี พม่า ญี่ปุ่น และชาวต่างชาติโซนยุโรป หนุนความต้องการที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดฯเพิ่มขึ้นตามไปด้วย

นอกจากนี้ ความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคในประเทศทยอยฟื้นตัว จากทิศทางอัตราดอกเบี้ยที่เริ่มทรงตัว ทำให้ผู้บริโภคมีความเชื่อมั่นในการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัย ก่อนราคาขายมีทิศทางปรับตัวเพิ่มขึ้นอีกในปี 2567

ทั้งนี้จากปัจจัยสนับสนุนดังกล่าว ทำให้ยอดขายโครงการต่าง ๆ ของบริษัทฯ ปรับตัวดีขึ้นและคาดว่าทิศทางยอดขายจะดีต่อเนื่องถึงปีหน้า โดยปัจจุบันโครงการแนวสูง โครงการอะไรซ์ เจริญ เมือง มียอดขายแล้ว 22% โครงการแอสตร้า สกายริเวอร์ มียอดขายแล้ว 63%, โครงการเดอะ เน็กซ์ เจ็ดยอด 2 มียอดขายแล้ว 20%, โครงการเดอะ เน็กซ์ รวมโชค – ซิตี้ ฮอลล์ 1 เปิดขายเมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา อยู่ระหว่างการขาย

โดยมีกระแสตอบรับที่ดี และโครงการแนวราบ โครงการบีลีฟ วงแหวน-สันกำแพง มียอดขายแล้ว 55%, โครงการบีลีฟ รวมโชค มียอดขายแล้ว 15% โครงการฮาบิแทท ซุปเปอร์ไฮเวย์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือน ต.ค.66 ซึ่งอยู่ระหว่างการขาย และ ล่าสุดโครงการ อรสิริน วิลล์” (โชตนา) ปิดการขายโซนแรกหลังเปิดขายเพียง 2 วัน หนุนให้บริษัทฯ มียอดขายรอโอน (Backlog) ณ วันที่ 30 ก.ย.66 มูลค่ารวมประมาณ 520 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ เร่งจัดกิจกรรมการตลาด “End Of Year Sale” เพื่อกระตุ้นยอดขายและรับรู้รายได้ในช่วงโค้งสุดท้ายปี อัดโปรโมชั่นโครงการแนวสูง-แนวราบที่อยู่ระหว่างขาย 24 โครงการ ราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท จองในงานเพียง 1,000 บาท รับฟรีกว่า 3 ต่อ 1.ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนฯ 2. ส่วนลดสูงสุด 5 แสนบาท 3. ลุ้นรับทองคำ 5 บาท และ ลุ้นรับ เครื่องใช้ไฟฟ้าในงานกว่า 10 รางวัล สำหรับ ผู้สนใจจองพร้อมทำสัญญาในงาน รับสิทธิ์หมุนวงล้อพาโชค บัตรกำนัล Central มูลค่าสูงสุด 2,000บาท แถมได้ลุ้นจับทองสูงสุด 5 บาท (รวมมูลค่ากว่า 650,000 บาท) *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

Back to top button