AWC เด้ง 3% รับข่าวผนึกกลุ่ม “ปตท.” ผุดสถานีชาร์จรถอีวี 17 โครงการ หัวเมืองท่องเที่ยว

AWC เด้ง 3% รับข่าวผนึกกลุ่ม “ปตท.” เปิดจุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ on-ion ครอบคลุมเมืองท่องเที่ยวสำคัญกว่า 17 โครงการ เริ่มทยอยเปิดจุดชาร์จแรกในไตรมาส 2/67


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (24 ม.ค.67) ราคาหุ้น บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ล่าสุด ณ เวลา 10:39 น. อยู่ที่ระดับ 3.82 บาท บวก 0.12 บาท หรือ 3.24% สูงสุดที่ระดับ 3.84 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 3.72 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 82.78 ล้านบาท

สำหรับราคาหุ้นที่ดีดกลับขึ้นมา ตอบรับข่าว นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ AWC กล่าวว่า AWC มุ่งมั่นในการสนับสนุนการท่องเที่ยวยั่งยืน ด้วยการผนึกกำลังกับกลุ่ม บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)  หรือ PTT ตอบโจทย์การดำเนินธุรกิจของทั้งสองฝ่ายที่มีวิสัยทัศน์ร่วมกันในการสนับสนุนการใช้พลังงานสะอาดเพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก และสร้างความเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutrality) พร้อมส่งเสริมความยั่งยืนและสภาพแวดล้อมที่ดียิ่งขึ้นให้แก่โลกใบนี้ เนื่องจากตลาดยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ในฐานะองค์กรที่มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาธุรกิจเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าไปพร้อมกับการสร้างความยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง

โดยบริษัทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรผู้นำทางด้านพลังงานสะอาดและธุรกิจด้านยานยนต์ไฟฟ้าแบบครบวงจร (EV Value Chain) ในการเปิดจุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ on-ion ภายในโครงการอสังหาริมทรัพย์เครือ AWC ครอบคลุมเมืองท่องเที่ยวสำคัญกว่า 17 โครงการ ไม่ว่าจะเป็นกรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ และภูเก็ต โดยจะเริ่มทยอยเปิดจุดชาร์จแรกในไตรมาส 2 ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญในการดำเนินธุรกิจของ AWC ในการลงทุนด้านนวัตกรรมพลังงานสะอาดแห่งอนาคต และอำนวยความสะดวกด้านการเดินทางแก่ลูกค้าที่ใช้รถยนต์ไฟฟ้าให้เดินทางท่องเที่ยวอย่างไร้กังวลเรื่องที่ชาร์จ มอบประสบการณ์การท่องเที่ยวยั่งยืนครบทุกมิติ

Back to top button