ABC เลื่อนวาระอนุมัติลงทุนสิทธิการเช่าอาคารเดอะพลาซ่า-รอ FA เสนอความเห็นเพิ่ม

ABC เลื่อนวาระอนุมัติลงทุนสิทธิการเช่าอาคารเดอะพลาซ่ามูลค่า 1.68 พันลบ. ซึ่งเดิมอนุมัติไว้ในวาระประชุมผู้ถือหุ้น 26 เม.ย.นี้ เผยที่ปรึกษาทางการเงินอิสระของบริษัท ต้องทำรายงานความเห็น เพื่อให้แก่ผู้ถือหุ้นตัดสินใจ โดยอยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติม และหากได้ข้อมูลครบถ้วนจะกำหนดวันขออนุมัติวาระใหม่ในครั้งต่อไป


บริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ ABC ระบุว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทวานนี้(11 เม.ย.)  มีมติเลื่อนวาระการอนุมัติลงทุนในสิทธิการเช่าอาคารเดอะพลาซ่า ซึ่งเดิมอนุมัติไว้เป็นวาระในการประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 53 ประจำปี 2559 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 26 เม.ย.นี้

เนื่องจากบริษัทที่ปรึกษาทางการเงินอิสระของบริษัท ต้องจัดทำรายงานความเห็น เพื่อนำเสนอให้แก่ผู้ถือหุ้นตัดสินใจ โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติม และหากที่ปรึกษาทางการเงินอิสระได้ข้อมูลของโครงการครบถ้วน บริษัทจะนำเสนอคณะกรรมการบริษัท เพื่อกำหนดวันขออนุมัติในวาระนี้ใหม่กับที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นต่อไป

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ คณะกรรมการของ ABC อนุมัติการเงินลงทุนสิทธิการเช่าอาคารเดอะพลาซ่า ย่านรามคำแหง เพื่อนำมาปรับปรุงอาคารเป็นศูนย์การค้าด้านสัตว์เลี้ยงครบวงจร ที่คาดว่าจะเปิดให้บริการในช่วงไตรมาส 3/59 โดยจะเช่าในระยะเวลา 30 ปี แบ่งเป็นชำระค่าสิทธิการเช่า 60 ล้านบาท แบ่งชำระ 3 ปี จนครบสัญญา มูลค่าโครงการรวมทั้งหมด 1,683 ล้านบาท

Back to top button