ACC ขนพัดลมออกบูธงานสถาปนิก’59 มั่นใจกวาดรายได้ 150 ลบ.

ACC ขนพัดลมร่วมออกบูธในงานสถาปนิก’59 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย.-1 พ.ค.59 พร้อมส่งสินค้าบุกโฮมโปร 15 สาขา วางเป้าปีนี้กวาดรายได้จากธุรกิจเทรดดิ้งพัดลมกว่า 150 ลบ. มั่นใจช่วยผลักดันผลงานกลับมาเทิร์นอะราวด์


นายยุทธนา แต่ปางทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอดวานซ์ คอนเนคชั่น คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ACC เปิดเผยว่า บริษัทได้นำสินค้าพัดลมเข้าร่วมแสดงในงานสถาปนิก’59 ซึ่งเป็นงานแสดงเทคโนโลยีก่อสร้างและสถาปัตยกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 30 ระหว่างวันที่ 26 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2559 ที่ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ที่บูธ L304 (N50) โซน : Lighting Electrical Appliances ตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น.

“การเข้าร่วมงานแสดงสินค้าในงานสถาปนิก”59 ในครั้งนี้ ถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของบริษัทฯ หลังมีการปรับโครงสร้างทีมผู้บริหาร และโครงสร้างธุรกิจใหม่ยังคงเดินหน้าธุรกิจเทรดดิ้งพัดลม โดยในปีนี้ตั้งเป้ารายได้จากธุรกิจนี้กว่า 150 ล้านบาท ทั้งในส่วนของการขายให้กับลูกค้ารายใหญ่ผ่านดีลเลอร์ และเตรียมนำสินค้ากลับไปวางจำหน่ายในโฮมเวิร์ค ซึ่งเบื้องต้นเตรียมวางจำหน่ายใน 15 สาขา โดยจะเริ่มในไตรมาส 2 ของปีนี้ และขายให้กับลูกค้าโครงการ ซึ่งอยู่ระหว่างการหาบุคลากรให้มาดูแลลูกค้าในกลุ่มนี้ และมั่นใจว่าจะช่วยผลักดันรายได้ของบริษัทฯเติบโตอย่างแข็งแกร่ง นอกเหนือจากรายได้ที่เพิ่มเข้ามาจากธุรกิจใหม่ ทั้งในส่วนของธุรกิจอสังหาฯและพลังงานทดแทน ที่คาดว่าจะหนุนให้รายได้ของบริษัทฯเติบโตอย่างก้าวกระโดด พร้อมกลับมาเทิร์นอะราวด์ในปีนี้ตามแผน”นายยุทธนากล่าวในที่สุด

สำหรับสินค้าที่เตรียมนำไปแสดงในงานสถาปนิก’59  มีทั้งหมด 3 รุ่น 3 แบรนด์  ซึ่งจะนำมาโชว์ในบูธทั้งหมด 32 ตัว สำหรับท่านที่ชอบพัดลมที่เน้น แรงลม ดีไซน์ ความหรูหราที่ผสมผสานกับแก้วคริสตัลอย่างลงตัว เราขอแนะนำพัดลมเพดานแชนเดอรเลียร์คริสตัลแท้ ยี่ห้อ Air-Le-Gance รุ่น A Y01-447 TRG มาพร้อมกับมอเตอร์พัดลมชนิดทุ่นหนาพิเศษ สี Rose Gold ซึ่งเป็นสีที่เราสั่งมาพิเศษสำหรับคุณโดยเฉพาะ ใบพัดอะคริลิคชนิด MS 4ใบ สีเหลืองอำพันขนาด 44 นิ้ว แบบพับเก็บใบพัดได้ ควบคุมด้วยรีโมทคอนโทรลสามารถเลือกปรับความเร็วได้ 3 ระดับ หรือจะเลือกเปิดโชว์โคมไฟแชนเดอร์เลียร์อย่างเดียวก็ได้

ทั้งนี้ท่านที่ชอบพัดลมสไตล์โมเดิร์น เรียบหรู เหมาะกับการตกแต่งภายใน บ้าน รีสอร์ท โรงแรม ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ฯลฯ เราขอแนะนำพัดลมโคมไฟเพดานยี่ห้อ Compass East รุ่น C D03-521 PWN ด้วยดีไซน์อันทันสมัย ใบพัดไม้อัดสีวอลนัทชนิดพิเศษ 4 ใบ ขนาด 52 นิ้ว โคมไฟเปิดปิดได้ตามใจชอบโดยควบคุมด้วยรีโมทคอนโทรลสามารถเลือกปรับความเร็วลมได้ 3 ระดับ เย็นฉ่ำกันเลยทีเดียว หรือจะเลือกเปิดโชว์โคมไฟอย่างเดียวก็ได้

ส่วนท่านที่ชอบพัดลมสไตล์คลาสสิค เรียบหรู มาพร้อมแรงลมเย็นฉ่ำชื่นใจ เราขอแนะนำพัดลมโคมไฟเพดานยี่ห้อ Sunlight รุ่น S D-5-524 PIV ด้วยดีไซน์โดดเด่น ใบพัดไม้อัดสีงาช้างชนิดพิเศษ 5 ใบ ขนาด 52 นิ้ว โคมไฟเปิดปิดได้ตามใจชอบ โดยควบคุมด้วยสวิทซ์โซ่ดึงปรับความเร็วได้ 3 ระดับ สามารถกลับทิศทางหมุดของพัดลมได้ ถ้าท่านซื้อไปประดับภายในห้องนอน ห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น ฯลฯ จะช่วยเพิ่มความหรูหราในห้องของท่านได้มากเลยทีเดียวโดยบริษัทพร้อมรับประกันมอเตอร์ 10 ปีเต็ม

Back to top button