DNA มองผลประกอบการปีนี้แจ่ม เชื่อ MSCI ดึงความเชื่อมั่นนักลงทุน

DNA เชื่อการได้เข้าคำนวณ MSCI Global small Cap รอบใหม่ สะท้อนความเชื่อมั่นธุรกิจ-ดึงดูดนักลงทุนมากขึ้น คาดผลประกอบการปีนี้มีทิศทางดีขึ้นหลังขยายการลงทุนต่อเนื่อง-รุกธุรกิจ ICT


นายสามารถ ฉั่วศิริพัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีเอ็นเอ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ DNA เปิดเผยว่า หลักทรัพย์ DNA ได้เข้าคำนวณดัชนี MSCI Global small Cap รอบใหม่ ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 31 พ.ค.2559 สะท้อนถึงความเชื่อมั่นที่มีต่อธุรกิจของบริษัท นอกจากนี้ยังดึงดูดให้นักลงทุนเลือกเข้ามาลงทุนในหุ้น DNA มากขึ้นอีกด้วย

สำหรับแผนการดำเนินงานในปีนี้ คาดว่าผลประกอบการในปีนี้จะมีทิศทางที่ดีหลังจากได้ขยายการลงทุน โดยเข้าไปลงทุนในบริษัท เวิร์ล สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด เพื่อดำเนินธุรกิจบริหารสิทธิประโยชน์ด้านกีฬา ที่ปัจจุบันบริษัท เวิร์ล สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด ได้รับสิทธิเพื่อดำเนินธุรกิจบริหารสิทธิประโยชน์ในสนามมวยเวทีลุมพินี

ขณะที่ล่าสุดบริษัท มายเน็ตเวิร์ค แอนด์ โซลูชั่น จำกัด (MyNet) ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ได้ออกไปศึกษาการลงทุนธุรกิจให้บริการด้าน ICT แบบครบวงจร ในประเทศลาว โดยการเข้าไปถือหุ้น บริษัท AEK Sole Co., Ltd. หรือ AEK เพื่อเพิ่มช่องทางการหารายได้และช่วยกระจายความเสี่ยงจากการประกอบธุรกิจหลัก จึงมั่นใจว่าจะส่งผลบวกต่อ DNA ในอนาคตด้วย

Back to top button