สังคมข่าวหุ้น

ดัชนีตลาดหุ้นไทยวานนี้ (14 พ.ย.) ปิดที่ระดับ 1,386.04 จุด ลดลง 1.09 จุด (-0.08%) มูลค่าการซื้อขาย 47,578.86 ล้านบาท


ดัชนีตลาดหุ้นไทยวานนี้ (14 พ.ย.) ปิดที่ระดับ 1,386.04 จุด ลดลง 1.09 จุด (-0.08%) มูลค่าการซื้อขาย  47,578.86 ล้านบาท

“วรางคณา อัครสถาพร” แม่ทัพหญิง บริษัท เอ็กซ์สปริง แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ XSPRING ช่วงนี้ยิ้มแก้มแทบปริ หลังผลประกอบการออกมาสวยเกินคาด ล่าสุด นำทีมผู้บริหารให้การต้อนรับ “ประเสริฐ จันทรรวงทอง” รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เปิดงาน Blockchain Genesis, Thailand Blockchain Week 2023 งานนี้เขาไม่ธรรมดานะจ๊ะ เพราะภายในบูธของ XSpring Digital ได้ยกเอาบริการด้านการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลแบบครบวงจรมาไว้ที่งาน ด้วยการนำเสนอภายใต้ธีมดิจิทัลคาเฟ่ ส่งผลให้บูธ XSpring Digital ได้รับความสนใจจากนักลงทุนเข้าร่วมทำกิจกรรมและดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน XSpring Digital แพลตฟอร์มนายหน้าซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างคับคั่ง

“วริษฐา พัฒนรัชต์” ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTC ช่วงนี้อัพกิจกรรมกระตุ้นยอดรูดปรื๊ดแบบไม่มีพัก ด้วยการจัดกิจกรรมทางการตลาดที่ตอบโจทย์สมาชิกบัตรฯ ในหลากหลายกลุ่ม เดินหน้าทำการตลาดร่วมฉลองครบรอบ 43 ปี “สยามอะเมซิ่งพาร์ค” หรือที่รู้จักกันในนาม “สวนสยาม ทะเลกรุงเทพ” ด้วยการส่งมอบความสุขให้สมาชิกบัตรฯ กับโปรโมชันในช่วงวันเกิดของสยามอะเมซิ่งพาร์ค รับฟรี ถุงซิปล็อก 1 ชุด มูลค่า 120 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป (จำกัดจำนวน 1 ชิ้น ต่อ 1 เซลล์สลิป) โดยสามารถรับสิทธิ์ได้ที่จุดแลกรับของสมนาคุณ ณ เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋ว ตั้งแต่วันที่ 13 พ.ย.-19 พ.ย. 2566

“อธิศ รุจิรวัฒน์” กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด เป็นตัวแทนบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รับรางวัลดีเด่น – บัตรเครดิตยอดเยี่ยมแห่งปี ภูมิภาคอาเซียน (Highly Acclaimed – Credit Card of the Year – ASEAN) จากงาน Global Retail Banking Innovation Awards 2023 ซึ่งจัดโดย The Digital Banker ที่ประเทศสิงคโปร์ จากความสำเร็จของบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ซึ่งมีกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจและบริหารผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น สามารถสร้างความเติบโตให้กับธุรกิจ ทั้งในแง่ของผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่ง และความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรมทางการเงินและระบบนิเวศดิจิทัลที่โดดเด่น เพื่อยกระดับบริการและสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิตในระดับสากลที่มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการที่เป็นเลิศ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับสมาชิกบัตร

“ฉัตรชัย ศิริไล” ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ร่วมเปิดตัวรายการที่จะมาถอดกลยุทธ์ความสำเร็จในการทำธุรกิจเกษตรผ่านเรื่องราวของเกษตรกร 12 คน  ในคอนเซปต์หอมแผ่นดิน The Playbook 12 บทเรียนชีวิตธุรกิจ เพื่อเติมฝันและสร้างแรงบันดาลใจให้กับเกษตรกรไทย พร้อมเปิดตัวเพลงประกอบรายการ “หอม” ที่ขับร้องโดย “ปืนใหญ่ ฉัตรวรา วรรณทิพย์” ที่มาถ่ายทอดบทเพลงและบอกเล่าแนวคิดของเนื้อหาเพลงภายใต้บริบทใหม่ของภาคการเกษตรที่ยกระดับไปสู่เกษตรมูลค่าสูงและการขับเคลื่อนภารกิจไปสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน เพื่อสร้างรายได้ให้กับชุมชนผ่านโครงการ BAAC Carbon Credit พร้อมมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจาก “ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ” และ “เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ” โดยรายการหอมแผ่นดินจะออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง MCOT HD หมายเลข 30

“กฤษณ์ เสสะเวช”กรรมการธนาคาร และรักษาการกรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.)ได้จัดสรรกรอบวงเงินรวม 10,000 ล้านบาท จัดทำ “โครงการบ้าน ธอส. สุขสบาย ปี 2566” สินเชื่ออัตราดอกเบี้ยต่ำ เพื่อช่วยคนไทยให้ได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองได้ง่ายขึ้น ตามนโยบาย นายพชร อนันตศิลป์ ประธานกรรมการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ โดยโครงการดังกล่าวจัดทำสำหรับลูกค้า 2 กลุ่ม คือสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยต่ำสำหรับลูกค้าปัจจุบันของ ธอส. และสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยต่ำสำหรับลูกค้ากู้ใหม่

Back to top button