NOBLE ออกหุ้นกู้ระยะสั้น 1 พันลบ.ขายรายใหญ่ 29 ก.ย.60-28 ก.ย.61

NOBLE ออกหุ้นกู้ระยะสั้น 1 พันลบ.ขายรายใหญ่ 29 ก.ย.60-28 ก.ย.61


บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ NOBLE เปิดเผยว่า บริษัทได้ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เพื่อออกและเสนอขายหุ้นกู้ระยะสั้น อายุไม่เกิน 270 วัน มูลค่าคงค้างรวมทั้งสิ้นไม่เกิน 1,000 ล้านบาท

โดยหากบริษัทได้ไถ่ถอนหรือชำระคืนหุ้นกู้ที่ไม่ได้ออกภายในวงเงินที่ได้รับอนุมัติดังกล่าว บริษัทสามารถออกหุ้นกู้ทดแทนเพิ่มเติมอีกได้ภายในเงื่อนไขและวงเงิน (Revolving) ตามที่กำหนดไว้ข้างต้นดังกล่ว โดยมีอัตราดอกเบี้ยตามอัตราตลาด ณ ช่วงเวลาที่เสนอขาย

บริษัทจะเสนอขายหุ้นกู้ดังกล่าวให้แก่ผู้ลงทุนสถาบัน และ/หรือ ผู้ลงทุนรายใหญ่ ระยะเวลาเสนอขายตั้งแต่วันที่ 29 ก.ย.60 ถึง 28 ก.ย.61 มีผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ คือ ธนาคารกรุงไทย และ บล.เอเซีย พลัส

บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด จัดอันดับความน่าเชื่อถือของผู้ออกหุ้นกู้ที่ระดับ BBB แนวโน้มอันดับเครดิต  Negative เมื่อวันที่ 28 มี.ค.60 โดยผู้ออกหุ้นกู้ระยะสั้นจะจัดให้มีการจัดอันดับความน่าเชื่อถือของผู้ออกหุ้นกู้ระยะสั้นตลอดอายุหุ้นกู้

บริษัทมีวัตถุประสงค์ในการนำเงินที่ได้จากการเสนอขายตราสารหนี้ครั้งนี้เพื่อใช้ชำระคืนหนี้ และ/หรือ รองรับการขยายธุรกิจของบริษัท และ/หรือ ใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน

Back to top button