IRPC คว้า2รางวัล SET Awards 2017

IRPC คว้า 2 รางวัล SET Awards 2017


คุณสุกฤตย์ สุรบถโสภณ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) หรือ IRPC รับ 2 รางวัล SET Awards 2017 ได้แก่ รางวัลบริษัทจดทะเบียนด้านนักลงทุนสัมพันธ์ยอดเยี่ยม (Best Investor Relations Awards) ซึ่งมอบให้แก่บริษัทจดทะเบียนที่มีความโดดเด่นด้านการดำเนินกิจกรรมนักลงทุนสัมพันธ์

โดยพิจารณาผ่านการตอบแบบสอบถามและการสำรวจความพึงพอใจจากนักวิเคราะห์และนักลงทุนสถาบันในฐานะผู้ใช้ข้อมูล ในการได้รับข้อมูลที่มีคุณภาพ คุณลักษณะของผู้บริหาร และทีมงานนักลงทุนสัมพันธ์ ตลอดจนประสิทธิภาพของช่องทางการสื่อสาร ที่มีความหลากหลาย อันก่อให้เกิดประโยชน์ต่อผู้ถือหุ้นและนักลงทุน ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงการให้ความสำคัญและความมุ่งมั่นของ IRPC ในการสร้างความเชื่อมั่นแก่นักลงทุนและผู้มีส่วนได้เสียเพื่อประโยชน์สูงสุดในระยะยาว

รางวัลบริษัทยอดเยี่ยมด้านนวัตกรรม (Best Innovative Company Awards) จากผลงานนวัตกรรมพอลิเอทิลีนชนิดน้ำหนักโมเลกุลสูงยิ่งยวด (Ultra High Molecular Weight Polyethylene, UHMWPE) ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นกว่าพอลีเอทิลีนธรรมดา เช่น ความทนทานต่อแรงกระแทกสูง ทนต่อการสึกกร่อน ทนต่อแรงดึงสูง และทนทานต่อสารเคมี ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น จึงสามารถนำมาใช้งานวัสดุเชิงวิศวกรรม เช่น ข้อเข่าเทียม เสื้อเกราะกันกระสุน แผ่นกรองในแบตเตอรี่รถยนต์ และชิ้นส่วนเครื่องจักรอุตสาหกรรม เป็นต้น

IRPC มีกลยุทธ์การวิจัยและพัฒนาที่เป็นเลิศ (RD Excellence) ด้วยการดำเนินงานตามแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยี 10 ปี (10 Years R&D Product and Technology Roadmap) ทั้งยังเน้นการวิจัยทั้งรูปแบบ Outside-In Technology และ Inside-Out Technology Development เน้นการสร้างเครือข่ายการวิจัยกับสถาบันวิจัยชั้นนำทั้งภายใน และต่างประเทศ IRPC ได้ให้ความสำคัญและสนับสนุนการพัฒนานวัตกรรมมาอย่างต่อเนื่อง

เพื่อผลงานที่โดดเด่นเป็นรูปธรรม ไม่ว่าจะเป็นด้านผลิตภัณฑ์ (Product) ด้านการให้บริการ (Service) ด้านกระบวนการดำเนินงาน (Process) หรือ ต้นแบบการดำเนินธุรกิจใหม่ (Business Model) และการบริหารจัดการสนับสนุนส่งเสริมให้หน่วยงานหรือบุคลากรของบริษัทฯ มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ด้านนวัตกรรม พิธีประกาศผลและมอบรางวัลจัดขึ้นเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2560 ณ หอประชุมศุกรีย์ แก้วเจริญ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

Back to top button