COM7 มั่นใจรายได้ปีนี้เข้าเป้า 20% รับ “iPhone” เปิดตัว 3 รุ่นใหม่ดันยอดขายพุ่งกระฉูด

COM7 มั่นใจรายได้ปีนี้เข้าเป้า 20% รับ "iPhone" เปิดตัว 3 รุ่นใหม่ดันยอดขายพุ่งกระฉูด


นายสุระ คณิตทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) หรือ COM7 เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 4/2561 จะเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ มีการเปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ออกมาวางจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะสมาร์ทโฟน และ iPhone ที่บริษัทฯ เป็นหนึ่งผู้นำในตลาด คาดว่าจะส่งเสริมให้ยอดขายของ COM7 ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีให้โดดเด่น สนับสนุนตลาดอุปกรณ์เสริมให้มีโอกาสเติบโต และมีสินค้าใหม่ๆ เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

สำหรับการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ทั้ง 3 รุ่นในครั้งนี้ อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยี เพราะทุกอย่างล้วนมีความล้ำหน้า iPhone Xs ขนาด 5.8 นิ้ว และ iPhone Xs Max ขนาด 6.5 นิ้ว ที่มาพร้อมจอภาพที่ใหญ่ที่สุดและคมชัดที่สุด รวมทั้งแบตเตอรี่ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน iPhone เช่นกัน, ระบบกล้องคู่ที่ดียิ่งขึ้นและเร็วยิ่งขึ้น พร้อมคุณสมบัติสุดล้ำด้านการถ่ายรูปและวิดีโอ, ชิพ A12 Bionic ซึ่งเป็นชิพแบบ 7 นาโนเมตรตัวแรกในสมาร์ทโฟน พร้อม Neural Engine เจเนอเรชั่นถัดไป, Face ID ที่เร็วขึ้น, เสียงสเตอริโอที่ให้มิติเสียงกว้างขึ้น และมาพร้อมซิมคู่เป็นครั้งแรกสำหรับ iPhone โดยใช้ Nano-SIM และ eSIM แบบดิจิตอล จะมีจำหน่ายในรุ่นความจุ 64GB, 256GB และ 512GB ในสีเทาสเปซเกรย์ สีเงิน และสีทองใหม่

ขณะที่ iPhone XR ที่มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน ด้วยจอภาพ Liquid Retina แบบใหม่หมดขนาด 6.1 นิ้ว ซึ่งเป็น LCD ที่ล้ำสมัยที่สุดในอุตสาหกรรม พร้อมการออกแบบแบ็คไลท์สุดล้ำที่ทำให้หน้าจอขยายออกไปได้จนสุดมุม ที่พร้อมจำหน่ายในรุ่นความจุ 64GB, 128 GB และ 256GB มีให้เลือกถึง 6 สี 6 แบบ ทั้งสีขาว ดำ น้ำเงิน เหลือง ส้มคอรัล และแดง (PRODUCT)RED ที่ยังช่วยบริจาคเงินเพื่อการกุศล

สำหรับราคาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ iPhone XS เริ่มต้นกันที่ 39,900 บาท , iPhone XS Max ราคาเริ่มต้นที่ 43,900 และ iPhone XR เริ่มต้นที่ 29,900 บาท

 

อนึ่ง ก่อนหน้านี้ นายสุระ เปิดเผยว่า บริษัทปรับเป้าหมายรายได้ปี 2561 เป็นเติบโตไม่ต่ำกว่า 20% จากเดิมที่ตั้งเป้าหมายเติบโตไม่ต่ำกว่า 15% จากปีก่อน ที่มีรายได้อยู่ที่ 22,584.29 ล้านบาท หลังจากในช่วงครึ่งปีแรกมีรายได้เติบโตสูงถึง 33% จากช่วงเดียวกันปีก่อน ซึ่งมาจากการเติบโตของทุกกลุ่มสินค้า โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่

Back to top button