ORI กางแผนปี 62 เปิด 15 โครงการใหม่ ตั้งเป้าอัพยอดขายแตะ 2.8 หมื่นลบ.

ORI กางแผนปี 62 เปิด 15 โครงการใหม่ พร้อมส่งแบรนด์ “The Origin” คอนโดมิเนียมระดับ 1.6-2.4 ล้านบาท เจาะกลุ่มลูกค้าวัยเริ่มทำงาน ตั้งเป้าอัพยอดขายแตะ 2.8 หมื่นลบ.


นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ายอดขายในปี 62 ที่ 2.8 หมื่นล้านบาท สูงกว่าปีก่อนที่ทำได้ 2.75 หมื่นล้านบาท โดยที่บริษัทวางแผนเปิดโครงการใหม่ทั้งหมด 15 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 2.6 หมื่นล้านบาท ประกอบด้วย แบรนด์”พาร์ค ออริจิ้น”จำนวน 3 โครงการในทำเลราชเทวี พระราม 4 และอีก 1 โครงการในย่าน New CBD มูลค่ารวมราว 9 พันล้านบาท

โดย แบรนด์ดิ ออริจิ้น (The Origin) ซึ่งเป็นแบรนด์คอนโดมิเนียมใหม่ในระดับราคา 1.6-2.4 ล้านบาท เจาะกลุ่มลูกค้าวัยเริ่มต้นทำงาน อายุ 24-28 ปีที่มีแนวคิดเปลี่ยนค่าเช่าเป็นทรัพย์สิน และซื้อคอนโดตามแนวรถไฟฟ้าในย่านส่วนต่อขยายธุรกิจ โดยจะเปิดแบรนด์ใหม่ 7 โครงการในย่านยอดนิยมสำหรับ New Gen ได้แก่ สุขุมวิท รัชดา ลาดพร้าว รามคำแหง และรามอินทรา มูลค่ารวม 9 พันล้านบาท รวมทั้ง โครงการมิกซ์ยูสใหม่ Origin District Rayong มูลค่า 2 พันล้านบาท และแบรนด์บริทาเนีย 4 โครงการ มูลค่ารวมราว 6 พันล้านบาท

ทั้งนี้บริษัทยังตั้งเป้าหมายรายได้รวมในปี 62 ที่ 1.9 หมื่นล้านบาท แบ่งเป็น รายได้จากธุรกิจขายอสังหาริมทรัพย์ 1.7 หมื่นล้านบาท และรายได้อื่นๆอีก 2 พันล้านบาท ในส่วนของธุรกิจโรงแรมบริษัทคาดว่าจะเริ่มรับรู้รายได้ครั้งแรกในช่วงไตรมาส 4/62 คือ โรงแรม Staybridge Suites Bangkok Thonglor และโรงแรม Holiday Inn & Suites Sriracha ที่ก่อสร้างได้เร็วกว่าแผน และบริษัทยังมีแผนจะเปิดตัว 2 โครงการใหม่ ทั้งโรงแรมในกรุงเทพฯ และมิกซ์ยูสครบวงจรแห่งใหม่ในจังหวัดระยอง ที่จะมีการเติบโตสูงจากการพัฒนาสนามบินอู่ตะเภาและ Smart Park ในมาบตาพุด ที่จะเป็นศูนย์กลางแห่งใหม่ของพื้นที่พัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC)

นอกจากนี้ บริษัทยังสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์อีกครั้ง กับการเปิดตัว Brand Ambassador คนใหม่ คือ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์”ซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทยที่มี Character ความเป็น Romantic Comedy มาช่วยสะท้อนถึงบุคลิกแบรนด์ต่างๆ ในเครือออริจิ้น ขณะเดียวกัน จะตอกย้ำภาพเรื่อง Empathy ให้ผู้บริโภคได้เห็นทั้งเรื่อง Smart Products และ Excellent Services ชัดเจนมากขึ้น โดยจะมีโฆษณาตัวแรกขึ้นในวันที่ 1 ก.พ.นี้

Back to top button