JMART วิ่งฉิว 4 วันติด เด้งต่อ 5% นิวไฮรอบ 6 เดือน เก็งผลงานไตรมาส 1/62 เทิร์นอะราวด์

JMART วิ่งฉิว 4 วันติด เด้งต่อ 5% นิวไฮรอบ 6 เดือน เก็งผลงานไตรมาส 1/62 เทิร์นอะราวด์ โดย ณ เวลา 15.02 น. ราคาอยู่ที่ 8.60 บาท บวก 0.40 บาท หรือ 4.88% สูงสุดที่ 8.65 บาท ต่ำสุดที่ 8.20 บาท ด้วยมูลค่าซื้อขาย 65.49 ล้านบาท


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราคาหุ้น บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ JMART ล่าสุด ณ เวลา 15.02 น. อยู่ที่ 8.60 บาท บวก 0.40 บาท หรือ 4.88% สูงสุดที่ 8.65 บาท ต่ำสุดที่ 8.20 บาท ด้วยมูลค่าซื้อขาย 65.49 ล้านบาท

ทั้งนี้ ราคาหุ้นปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องติดต่อกันเป็นวันที่ 4 นับตั้งแต่ราคาหุ้นอยู่ที่ระดับ 7.85 บาท เมื่อวันที่ 9 เม.ย.62 อีกทั้ง ราคาหุ้นปรับตัวเพิ่มขึ้นทำจุดสูงสุดในรอบ 6 เดือน นับตั้งแต่ราคาหุ้นอยุ่ที่ระดับ 8.95 บาท เมื่อวันที่ 12 ต.ค.61

นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร JMART เปิดเผยว่า บริษัทคาดผลการดำเนินงานในช่วงไตรมาส 1/62 เริ่มกลับมามีกำไรสุทธิ เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนและไตรมาสก่อนหน้าที่มีผลขาดทุนสุทธิ ซึ่งเป็นผลจากการปรับโครงสร้างธุรกิจในทุกธุรกิจให้มีการเติบโตดีขึ้น โดยเฉพาะธุรกิจจัดจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ (J Mobile), ธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคล บริษัท เจ ฟินเทค จำกัด (J Fintech) และธุรกิจให้เช่าและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของ บมจ.เจเอเอส แอสเซ็ท (J) และบมจ.ซิงเกอร์ประเทศไทย (SINGER) สามารถพลิกกลับมามีกำไรสุทธิ ส่วน บมจ.เจ เอ็ม ที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส (JMT) ยังคงเติบโตต่อเนื่อง ขณะเดียวกันบริษัทมีการควบคุมต้นทุนค่าใช้จ่ายอย่างต่อเนื่องเช่นกัน

ดังนั้น บริษัทจึงมั่นใจว่าผลประกอบการทั้งปี 62 กำไรสุทธิจะทำสถิติสูงสุดใหม่ จากปีก่อนขาดทุนสุทธิอยู่ที่ 277.06 ล้านบาท ขณะที่ในปี 60 บริษัทมีกำไรสุทธิสูงสุดที่ 490.16 ล้านบาท

“แม้ว่าในช่วงนี้กำลังซื้อจะยังชะลอตัว เนื่องจากรอดูความชัดเจนการจัดตั้งรัฐบาล ซึ่งภาคเอกชนก็อยากเห็นรัฐบาลที่มีคุณภาพมาบริหารประเทศและมาพัฒนาประเทศ ซึ่งจะส่งผลต่อรายได้ประชาชน ถ้าประชาชนมีรายได้ดีขึ้น การค้าขายก็จะดีขึ้นไปด้วย” นายอดิศักดิ์ กล่าว

ขณะที่ล่าสุด บริษัทฉลองครบรอบ 30 ปีที่จะคืนกำไรให้ลูกค้าด้วยการออกแคมเปญใหญ่ “จัดเต็ม ดูแลเครื่อง ดูแลคุณ ลุ้นโชคใหญ่” โดยมอบสิทธิประโยชน์ ได้แก่ การรับประกันความพึงพอใจเปลี่ยนเครื่องได้ใน 30 วัน และประกันอุบัติเหตุทั้งเครื่องโทรศัพท์และตัวบุคคล พร้อมลุ้นโชคทองคำหนัก 30 บาท และรับคะแนน Enjoy Card 30 เท่าทุกวันที่ 30 และแจก 30 เหรียญ JFIN โดยมีระยะเวลาแคมเปญตั้งแต่วันที่ 9 เม.ย.- 9 ก.ค.62

สำหรับแคมเปญนี้ JMART ได้จับมือกับพันธมิตรโทรศัพท์มือถือแบรนด์ชั้นนำจำนวนมาก อาทิ iPhone, Samsung, Huawei Oppo, Vivo และ Wiko รวมถึงการทำแคมเปญ Exclusive ร่วมกับ AIS ซึ่งลูกค้าสามารถเข้ามาเลือกซื้อสินค้าได้ที่ร้านเจมาร์ทและแบรนด์ช็อปที่บริหารโดยเจมาร์ทที่มีกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ รวมถึงการซื้อทางออนไลน์ผ่านเว็บไซด์ www. jaymartstore. com

ทั้งนี้ บริษัทคาดว่าแคมเปญนี้จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้ามากขึ้น โดยคาดจะช่วยผลักดันยอดขายในไตรมาส 2/62 เติบโต 25% เมื่อเทียบกับไตรมาส 2/61

“เจมาร์ทจะเดินหน้านำนวัตกรรมทางเทคโนโลยีและบริการมานำเสนอให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องและด้วยกลยุทธ์การ Synergy จุดแข็งในแต่ละธุรกิจของพวกเราผู้บริโภคจะได้รับสิทธิประโยชน์ที่พิเศษไม่เหมือนจากที่ไหน” นายอดิศักดิ์ กล่าว

Back to top button